Nội dung
phụ nữ hiện đại, cầm được cũng buông được!

Hãy suy nghĩ kỹ khi lấy một cô gái hiện đại anh nhé, bởi cô ấy rất ngầu, rất đề cao sự công bằng nữ giới trong xã hội. Hãy chơi bời đã đời trước khi lấy vợ, cô gái hiện đại sẽ không để tâm nhiều đến quá khứ của anh vì cô ấy biết sống cho tương lai. Nhưng một khi đã lấy cô gái ấy rồi thì hãy "cúc cung tận tụy" vì gia đình, nếu không thì phụ nữ bọn em cũng sẽ bỏ các anh mà đi thôi. Phụ nữ hiện đại, cầm được cũng buông được

"Em là một cô gái hiện đại đúng nghĩa. Nếu anh mong chờ em là kiểu con gái "yểu điệu thục nữ" thì em xin phép rút khỏi danh sách vợ của anh. Em không thích cái kiểu khép nép ngồi chờ đợi, em thích sự chủ động trong tay mình. Nếu một ngày em thích anh, em sẽ bước tới phía trước và nói với anh điều đó, em không rảnh rỗi bày đủ trò để lôi kéo anh.

Hôm nọ em đi khám phá vùng núi, người ta nói về chế độ Mẫu hệ của người dân tộc, em thấy nó có vẻ hấp dẫn. Người phụ nữ mang 2 con trâu đến nhà người nam để xin cưới người nam. Nếu trong thời gian ở với nhau, người phụ nữ không vùa lòng, sẽ đuổi người nam về nhà. Mà người con trai đó, sau này chắc cũng không ai cưới đâu. Em cảm thấy rất phấn khích nếu em áp dụng chế độ mẫu hệ vào trong bộ nguyên tắc của mình.

Phụ nữ hiện đại cầm được cũng buông được

Phụ nữ bọn em sinh ra đã rất khổ. Ông trời chỉ cho bọn em sức lực bằng cái "xương sườn" của đàn ông. Không thể làm những việc quá nặng nhọc. Đã vậy, cấu tạo cơ thể tự nhiên còn khiến bọn em phải cực khổ mang thêm hai quả núi đôi không mặc áo không được, tốn thêm vải vóc để che chắn. Đi lại rất khó khăn và nặng nề.

Bên cạnh đó, hàng tháng bọn em còn quay quắt đau đớn với những con co thắt tử cung khi bà mụ ghé thăm. Nhẹ nhàng thì đúng 3 ngày, còn nặng thì kéo dài cả tuần khiến bọn em muốn đi bơi cũng không được. Đã vậy, tụi em còn bị người đời cho là "bẩn" khi không được vào chùa thắp nhang cầu nguyện các thể loại vào những ngày ấy. Mọi thứ có phải bất công với bọn em quá hay không? Chưa kể cái việc "duy trì nòi giống" cho loài người, 10 phần thì cũng 9 phần là đổ lên bọn em.

Phụ nữ hiện đại cầm được cũng buông được

 

Đàn ông các anh chỉ có mỗi việc "gieo rắc" tinh giống. Còn lại tất cả các khâu sản xuất thủ công về sau, phụ nữ bọn em đều phải gánh vác. Một cô gái vóc dáng thon thả, da dẻ mịn màng cỡ nào cũng sẽ trở nên thay đổi rất nhiều lúc mang thai. Thời gian đầu của thai kỳ, mụn nám thi nhau mọc trên mặt bọn em. Cũng không được dùng thuốc hay bất cứ phương án điều trị nào vì sợ ảnh hưởng đến con. Chưa kể bụng ngày càng to lên, tay chân ngày càng béo ụ.

Không phải bọn em muốn ăn nhiều mà bọn em phải ăn cho con. Không dám kiêng ăn như lúc còn một thân một mình. Đến lúc sanh thì cái nỗi đau đó cũng một mình bọn em chịu, có chăng thì bọn em cũng cắn, cũng nhéo các anh một cái thì thôi. Cái lúc rặn đẩy con ra, rồi cái lúc khâu mấy mũi ở đường sanh hoặc ở bụng, những nỗi đau âm ỉ đó, bọn anh có ai chịu không?

Phụ nữ hiện đại cầm được cũng buông được

Chưa kể những mặc cảm mà bọn em phải chịu sau khi sanh xong, cơ thể to béo sồ sề, ngực sệ vì cho con bú, bụng mỡ ra rất khó lấy lại vóc dáng. Lúc đấy, các anh nhìn bọn em, mười phần cũng chê bọn em xấu chín phần. Có ai nghĩ mà thương bọn em không? Vì vậy, làm phụ nữ, sinh ra đã được đóng một cái dấu vô hình là "KIẾP KHỔ" lên trên mặt. Tại sao, tụi em không được phép "mẫu hệ" cường quyền?

Chế độ phong kiến ảnh hưởng đến xã hội khiến bọn anh suy nghĩ "đàn ông năm thê bảy thiếp" là chuyện bình thường. Nhưng xin thưa, nếu một ngày anh bỏ đi ngoại tình, thì em cũng sẽ đi tìm một tên đàn ông khác để cắm cho anh một cái sừng. Đàn ông bọn anh đều biết là có ngủ với cô nào thì vợ cũng là nhất. Nhưng phụ nữ bọn em, một khi đã ngoại tình rồi, thì tỷ lệ gia đình tan nát là điều tất yếu sẽ xảy ra. Vì bọn em có bản tính chung thủy, nên khi yêu ai chỉ yêu một người, vậy nên nếu anh đã khiến em phải ra ngoài "ôm ấp" một người đàn ông khác thì anh cũng nên chuẩn bị tinh thần chia đôi mọi thứ đang là của chung.

Phụ nữ hiện đại cầm được cũng buông được

 

Anh đừng nghĩ rằng phụ nữ sẽ nhịn nhục chịu đựng vì điều tiếng thiên hạ. Xin lỗi anh, em sống vì mình và những người mình quan tâm chứ không sống vì thiên hạ. Bọn họ chả cho em được đồng bạc nào nên em chả quan tâm họ nghĩ gì. Hoặc anh cũng nghĩ em sẽ vì con cái mà bỏ qua. Ừ, em có thể sẽ suy nghĩ đến việc không bỏ chồng đi theo trai nhưng chuyện "cắm sừng" thì chắc chắn phải thực hiện.

Em luôn duy trì nguyên tắc CÔNG BẰNG. Hoặc là em sẽ giáo dục con cái từ nhỏ để chúng có thể tự lập. Nếu bố mẹ có chia tay thì chúng cũng sẽ dễ dàng vượt qua mọi nghịch cảnh. Những đứa trẻ nếm trải thương đau trong đời, thường là những đứa trẻ mạnh mẽ và có thể sống dễ dàng trong cuộc đời khắc nghiệt này. Nhưng nếu nói về nguyên nhân, thì anh chính là người đã gieo mầm cho những chuỗi sự kiện không hay. Đừng nói em đầu gấu, số em sinh ra đã là con gái, bao nhiêu thứ đã bất công hơn đàn ông rồi. Vậy nên em được phép thực hiện QUYỀN của người phụ nữ!

Phụ nữ hiện đại cầm được cũng buông được

Chúng ta sống cuộc sống hiện đại, phải biết chừng mực và chia sẻ với nhau, điều đó khiến chúng ta viên mãn và hạnh phúc. Chắc chắn sẽ có lúc đôi bên nhịn nhau một vài điều gì đó vì ai cũng có cái tôi rất lớn trong mình. Nhưng hãy nhớ, chúng ta đừng chèn ép lẫn nhau. Đừng tự cho mình cái quyền làm khổ người khác vì những suy nghĩ xa xưa kiểu "trọng nam khinh nữ". Đó là thời xưa rồi, còn ngày nay, con gái cũng được đi học, cũng ra xã hội giao du và kiếm tiền, cũng biết đi đây đi đó.

Nếu cô ấy không có sức mạnh để làm những việc nặng nhọc như đàn ông các anh, cô ấy sẽ kiếm đủ tiền để thuê đàn ông làm việc ấy. Cho nên, các anh cũng không có quyền gì để chèn ép cô ấy đâu. Chồng và Vợ chỉ là danh xưng với nhau. Giấy đăng ký kết hôn cũng chỉ là tờ giấy có chữ ký đôi bên. Hãy suy nghĩ kỹ khi lấy một cô gái hiện đại anh nhé, bởi cô ấy rất ngầu, rất đề cao sự công bằng nữ giới trong xã hội. Hãy chơi bời đã đời trước khi lấy vợ, cô gái hiện đại sẽ không để tâm nhiều đến quá khứ của anh vì cô ấy biết sống cho tương lai. Nhưng một khi đã lấy cô gái ấy rồi thì hãy "cúc cung tận tụy" vì gia đình, nếu không thì phụ nữ bọn em cũng sẽ bỏ các anh mà đi thôi. Phụ nữ hiện đại, cầm được cũng buông được."

Lai Ngan Tam -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm