Nội dung
 toàn cảnh triển lãm geneva

Geneva International Motor Show 2010 quy tụ nhiều hãng xe lớn trên thế giới với hơn 100 mẫu xe được giới thiệu. Ảnh: New York Times.

 toàn cảnh triển lãm geneva

Ferrari gọi Hy-kers Hybrid concept là một thí nghiệm phiêu lưu và chưa có ý định đưa vào sản xuất. Mẫu xe này tích hợp những thử nghiệm nền của công nghệ tương lai, thứ sẽ được áp dụng trên các dòng xe của Ferrari. Ảnh: New York Times.

 toàn cảnh triển lãm geneva

Justin Timberlake và Audi A1. Chiếc subcompact hạng sang tiết kiệm nhiên liệu sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào mùa hè năm nay với giá bán khởi điểm khoảng 22.000 USD. Hiện Audi chưa có kế hoạch đưa chiếc xe này tới Mỹ vì họ cho rằng nhu cầu tại đây có thể "rất nghèo nàn". Ảnh: Theglobaandmail.

 toàn cảnh triển lãm geneva

Porsche 918 Spyder concept trang bị động cơ V8 công suất 500 mã lực và hai động cơ điện đặt ở trục trước và trục sau. Tổng công suất xe là 718 mã lực. Ảnh: New York Times.

 toàn cảnh triển lãm geneva

Citroen DS Highlander concept mang màu hồng đầy nữ tính. Ảnh: New York Times.

 toàn cảnh triển lãm geneva

Gazal 1 concept ra đời tại Đại học King Saud ở Saudi Arabia. Ảnh: AP.


 toàn cảnh triển lãm geneva

Alfa Romeo Giulietta 2011 là mẫu xe đầu tiên xây dựng với cấu trúc compact mới của Fiat Group. Ảnh: New York Times.

 toàn cảnh triển lãm geneva

Eye concept, một dự án sinh viên của Viện IDEA tại Torino, sử dụng động cơ từ xe Tesla. Ảnh: New York Times.

 toàn cảnh triển lãm geneva

Vì Mercedes F800 là một chiếc concept, và là chiếc thứ 13 trong dòng xe mà Mercedes gọi là "xe nghiên cứu" bắt đầu từ nawmm 1981, nên nó sẽ còn thay đổi theo thời gian cho tới khi được sản xuất hàng loạt sau ít nhất 3 năm nữa. Ảnh: New York Times.

 toàn cảnh triển lãm geneva

Renault Twingo Wind. Ảnh: New York Times.

 toàn cảnh triển lãm geneva

"Kẻ lạ này" tới từ Sbarro, một hãng xe nhỏ của Italy, được biết tới với những chiếc concept có thiết kế kỳ dị và phi thực tế. Ảnh: New York Times.

 toàn cảnh triển lãm geneva

Tata Motors mang tới Geneva chiếc Aria minivan. Ảnh: New York Times.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lộ diện Mercedes SLK thế hệ mới

Mẫu roadster đời 2012 của hãng xe Đức bọc kín gần như toàn thân trên đường chạy thử tại Nurburgring. Thêm vài chi tiết rõ nét hơn so với những bức ảnh chụp trộm hồi tháng 7/2009.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm