Nội dung

Royal Drive quy tụ 60 đại gia tới từ Abu Dhabi và nhiều nơi khác trên thế giới. Sự kiện diễn ra trong ba ngày, từ 18-20/3. Cùng xuất hiện với các ông phủ triệu phú và tỷ phú là những siêu xe cực độc, niềm đam mê và ngưỡng mộ của vô số gã tài, một trong số đó là siêu xe độ Gemballa Mirage GT. Ngoài ra là serie những mẫu xe nhanh nhất thế giới như Ferrari, Lamborghini, Mercedes McLaren SLR...

 sắp diễn ra lễ hội siêu xe xa xỉ tại abu dhabi

Gemballa Mirage GT, siêu xe độ từ Porsche Carrera GT sẽ tham gia Royal Drive. Ảnh: Gemballa.

Royal Drive sẽ khai màn vào ngày 18/3 tại khách sạn 5 sao Yas nằm trên hòn đảo cùng tên, nơi có vòng đua Yas diễn ra giải đua Công thức 1 Abu Dhabi Grand Prix và công viên Ferrari.

Ngày hôm sau, dàn siêu xe độc sẽ khoe dáng trên đại lộ ven biển bao quanh khách sạn 5 sao Intercontinental tại Dubai Creek. Buổi tối, các khách mời tham dự buổi hòa nhạc Elements Music tại Dubai Festival City.

 sắp diễn ra lễ hội siêu xe xa xỉ tại abu dhabi

Công viên Ferrari trên đảo Yas. Hình chụp vào tháng 10/2009 khi công trình này đang trong quá trình xây dựng. Ảnh: Coolpics.

Ngày cuối cùng, tất cả trở lại Dubai Marina và dự tiệc tại Jumeirah Beach Residences.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu xe mang biển số độc

Không chỉ thừa tiền để tậu những chiếc xe có thể lên tới hàng triệu đôla, các tay chơi dưới đây còn khẳng định đẳng cấp bằng một biển số không đụng hàng.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Cận cảnh Audi S4 2010

Khi Audi ra mắt RS4 công suất 418 mã lực, BMW lập tức giới thiệu M3 với động cơ V8. Giờ đây, để cạnh tranh với 335i, Audi trình làng S4, mẫu sedan thế hệ mới.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm