Nội dung

Đã bắt đầu chạy thử tại quê nhà từ tháng 7/2009, nhưng SLK thế hệ mới dự kiến chỉ có mặt trên thị trường trong vòng ít nhất 2 năm tới.

Dù được ngụy trang kín, vẫn có thể nhận ra đường nét của lưới tản nhiệt và đèn pha được nâng cao, vuông và đứng hơn so với mẫu xe hiện hành. Thêm vào đó là sự xuất hiện của đèn LED.

 lộ diện mercedes slk thế hệ mới

Mercedes SLK 2012 tại Nurburgring, địa điểm thử xe nổi tiếng ở Đức. Ảnh: Leftlanenews.

Theo tờ Leftlanenews, mui xe vẫn là loại mui cứng gấp nhưng phần kính phía sau sẽ chiếm nhiều diện tích hơn. Không còn kiểu mũi xe lấy cảm hứng từ xe F1. Đèn hậu có thể là đèn LED. Cột ăng-ten phía đuôi xe đã biến mất.

Phần lớn thông tin chi tiết về chiếc roadster thế hệ mới vẫn được giữ kín. Nhưng nhiều nguồn tin cho rằng các loại động cơ của dòng xe hiện hành sẽ được SLK 2012 dùng lại. Bản tiêu chuẩn có thể trang bị động cơ V6 công suất 228 mã lực hoặc V6 công suất 300 mã lực. Loại V8 5.5 công suất 355 mã lực được sử dụng cho các mẫu xe không phải các xe độ AMG.

Thêm ảnh Mercedes SLK 2012

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Siêu xe mang biển số độc

Không chỉ thừa tiền để tậu những chiếc xe có thể lên tới hàng triệu đôla, các tay chơi dưới đây còn khẳng định đẳng cấp bằng một biển số không đụng hàng.

Xem thêm