Nội dung

Làng giải trí Việt một năm có thể đón hàng chục đám cưới xa hoa, lộng lẫy của các cặp đôi, lại cũng có những cặp vợ chồng là người của showbiz chọn cách lặng lẽ bên nhau, bình yên không cần đám cưới, nhưng lâu thật lâu… Vợ chồng diễn viên Thành Được là một trong những cặp đôi như thế. 15 năm tìm hiểu và quen biết nhau, 8 năm sống chung một nhà và đã có “cả nếp lẫn tẻ” là con trai – bé Bill 6 tuổi và con gái - bé Bell 3 tuổi, đã đăng kí kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới, Thành Được – Vân Anh xây dựng nên một tổ ấm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6, cùng trò chuyện và tìm hiểu những điều thú vị về gia đình ông bố của Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 này.

 Tổ ấm 15 năm bên nhau chẳng cần cưới của thành được vân anh

15 năm tìm hiểu và quen biết nhau, 8 năm sống chung một nhà và đã có “cả nếp lẫn tẻ”, đã đăng kí kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới, Thành Được – Vân Anh xây dựng nên một tổ ấm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Câu hỏi rất quen thuộc cho mọi cặp đôi, anh chị quen nhau như thế nào?

Vân Anh: Tụi mình có một người bạn chung và tình cờ gặp nhau, sau đó tìm hiểu và quen nhau, tính đến thời điểm này là đúng 15 năm, trong 15 năm đó thì chính thức về sống chung 1 nhà là 8 năm.

Thành Được: Nhưng thú thật là đến lúc này thì 2 đứa vẫn có cảm giác như mới quen, có điều yêu thương nhau hơn vì có thêm 2 sợi dây gắn bó. Vân Anh hay nói là ba Được khác người ta, lúc quen nhau, yêu nhau thì không chiều chuộng người yêu, nhưng giờ có 2 con thì càng chiều chuộng mẹ Vân Anh hơn. Chắc là gái 2 con nên càng có giá. (cười)

 Tổ ấm 15 năm bên nhau chẳng cần cưới của thành được vân anh

"Vân Anh hay nói là ba Được khác người ta, lúc quen nhau, yêu nhau thì không chiều chuộng người yêu, nhưng giờ có 2 con thì càng chiều chuộng mẹ Vân Anh hơn. Chắc là gái 2 con nên càng có giá."

15 năm gắn bó, 8 năm chung sống, đã có 2 nhóc tì xinh xắn. Quả là những con số hạnh phúc rất đáng ngưỡng mộ. Có lẽ vì vậy mà một đám cưới giữa hai người không còn là điều cần thiết?

Thành Được: Đối với 2 đứa thì một đám cưới chỉ là điều kiệu đủ chứ không phải là điều kiện cần vì sự hạnh phúc của 1 gia đình thì tụi mình đã có, tuy nhiên đến 1 lúc nào đó thuận tiện thì tụi mình cũng sẽ tổ chức 1 đám cưới để bổ sung cho đủ vào bộ sưu tập hình ảnh gia đình sau này.

 Tổ ấm 15 năm bên nhau chẳng cần cưới của thành được vân anh

Việc chưa từng tổ chức đám cưới có khiến anh chị gặp rắc rối không, trong xã hội coi trọng truyền thống Á Đông này? Cả hai người đều hoạt động trong ngành giải trí bận rộn, nhiều áp lực căng thẳng và giờ giấc không cố định. Anh chị làm thế nào để cân bằng sự nghiệp và việc nuôi dạy, chăm sóc con cái?

Thành Được: Đối với gia đình hai bên thì tụi mình cũng may mắn là không bị áp lực gì nhiều về chuyện đám cưới, và cả hai bên nội ngoại đều đồng ý cho nợ.

Vân Anh: Công việc của 2 đứa dù cũng bận rộn lắm, nhưng lúc nào rảnh là tụi mình dành hết thời gian để bên cạnh hai con và dạy cho con những điều căn bản nhất mà mỗi đứa trẻ nào cũng cần phải biết.

 Tổ ấm 15 năm bên nhau chẳng cần cưới của thành được vân anh

"Đối với hai bé nhà mình thì tính cách trái ngược nhau tí, Bill thì hiền lành và hơi nhát hơn em Bell, nhưng nói chung thì cả hai đều ngoan và biết nghe lời ba mẹ và người lớn."

Và hai bé “quấn” bố hay “quấn” mẹ hơn? Anh chị có thể miêu tả ngắn gọn tính cách của hai bé?

Vân Anh: Ở nhà bình thường thì Bill quấn ba còn Bell quấn mẹ, nhưng nếu như chỉ có một mình ba hoặc mẹ ở nhà thì cả hai cũng sẽ quấn lấy người đó. Đối với hai bé nhà mình thì tính cách trái ngược nhau tí, Bill thì hiền lành và hơi nhát hơn em Bell, nhưng nói chung thì cả hai đều ngoan và biết nghe lời ba mẹ và người lớn, không có kiểu quấy khóc hay đòi hỏi vô lý như một số em bé mình thấy. Mặc dù thích món đồ chơi nào đấy mà chỉ cần xin mà ba mẹ không cho thì cũng im lặng và chơi cái khác thôi. Dùng từ miêu tả thì có thể nói Bill hiền hơn, còn em Bell thì hiếu động.

Rõ ràng là mọi cặp bố con sau khi tham gia “Bố ơi mình đi đâu thế” đều trở nên nổi tiếng, được yêu mến hơn và kéo theo các thành viên còn lại trong gia đình cũng được khán giả “săn lùng”, tìm hiểu và quan tâm hơn. Liệu đây có phải là một trong những lí do khiến anh chị quyết định cùng con nhận lời bước vào cuộc chơi “Bố ơi”?

Thành Được: Nếu như nói vì nổi tiếng mà để cho con tham gia chương trình này thì không đúng với gia đình mình vì cả 2 vợ chồng mình dù cùng làm trong lĩnh vực giải trí nhưng đều không muốn con cái sống theo kiểu người nổi tiếng và xa cách với bạn bè. Gia đình tụi mình luôn muốn sống cuộc sống như bao gia đình bình thường khác.

 Tổ ấm 15 năm bên nhau chẳng cần cưới của thành được vân anh

"Mục đích tham gia chương trình này là mình chỉ muốn gần gũi con hơn và tạo cho con cuộc sống tự lập khi không có mẹ bên cạnh."

Còn mục đích tham gia chương trình này là mình chỉ muốn gần gũi con hơn và tạo cho con cuộc sống tự lập khi không có mẹ bên cạnh, đồng thời cho bé trải nghiệm những thứ mà chỉ có được ở chương trình Bố ơi mình đi đâu thế.

Vân Anh: Lúc đầu chương trình mời bố và Bill nhưng vì Bill kẹt lịch học nên gia đình quyết định cho Bell đi, đồng thời người của chương trình đến nhà gặp mặt và tiếp xúc với Bell thì cũng nhận thấy mặc dù Bell nhỏ tuổi thiệt nhưng hoàn toàn có khả năng để tham gia, bằng chứng là đi quay 3 đợt rồi, có đợt đi cả tuần và không hề được liên lạc về nhà nhưng Bell không hề nhõng nhẽo hay đòi về mà rất hào hứng tham gia.

Thành Được: Và đến lúc này sau khi xem chương trình thấy vui quá thì anh Bill cũng thích và xin với Ba là “con được nghỉ hè rồi, ba cho con đi Bố ơi với ba và em Bell nhé”, và ba đành phải nói với Bill là để ba xin bác Leng Keng thử xem.

Bé Bell là em bé có độ tuổi nhỏ nhất khi tham gia “Bố ơi” từ trước đến giờ. Chỉ sau vài tập Bố ơi có thể thấy các bé phải xông pha đi đến rất nhiều miền đất, làm nhiều nhiệm vụ khó khăn, nước da cũng “chuyển màu”. Chắc hẳn là mẹ Vân Anh rất xót con?

Vân Anh: Hai lần đầu Bell đi có 3 ngày và mình cũng biết là đi gần nên mình cũng chưa có cảm giác gì, chỉ có lần vừa rồi Bell đi xa gần 10 ngày mà mình ở nhà không được biết tin tức gì, cũng không gọi điện thoại gì được cho hai cha con thì mình cũng hơi sốt ruột thiệt.

Nhưng sau khi hai cha con về thì thấy em Bell rất hào hứng và nói là con phải làm nhiệm vụ xong thì bác Leng Keng mới cho về với mami thì mình thấy thương Bell nhiều hơn, còn nhỏ mà lúc nào cũng có suy nghĩ như người lớn và rất có trách nhiệm.

 Tổ ấm 15 năm bên nhau chẳng cần cưới của thành được vân anh

Đặc biệt là Bell luôn yêu quý tất cả mọi người. Hôm bữa mami bị bệnh nên hỏi em Bell là nếu mami bị bệnh mà mọi người đến rủ Bell đi Bố ơi thì Bell có đi không? Ẻm suy nghĩ rồi trả lời là: “Không sao đâu mami, con sẽ nói mọi người đi đi, con ở nhà chăm sóc mami”.

Liệu sẽ có một đám cưới nào trong tương lai với Bell và Bill làm phù dâu, phù rể cho bố mẹ?

Vân Anh: Đám cưới để cho Bill, Bell làm phù dâu, phù rể thì chắc là cũng phải vài năm nữa vì anh Được thích có nhiều con, đang suy nghĩ nếu sinh thêm em bé thì phải đợi sinh xong rồi mới làm đám cưới chứ làm bây giờ vài bữa em bé lại hỏi là tại sao đám cưới ba mẹ mà chỉ có anh chị Bill Bell mà không có con… (cười)

 Tổ ấm 15 năm bên nhau chẳng cần cưới của thành được vân anh

Cám ơn anh chị rất nhiều về những chia sẻ thú vị! Chúc gia đình anh chị luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm