Nội dung
tình yêu của em chỉ là vô nghĩa với anh...

Em muốn vứt bỏ nó nhưng em lại không đành lòng. Em muốn tiến lên bước nữa thì em lại sợ mình không có đủ khả năng. Nhưng nếu cứ duy trì ở hiện tại thì bản thân lại chẳng thể nào mà đối mặt... Giờ đây, từng phút từng giây, em chỉ còn biết hy vọng vào tương lai sẽ cho em một câu trả lời đầy đủ

Anh à, lúc này đây em cảm thấy tình yêu của em quả thực rất bế tắc. Em muốn vứt bỏ nó nhưng em lại không đành lòng. Em muốn tiến lên bước nữa thì em lại sợ mình không có đủ khả năng. Nhưng nếu cứ duy trì ở hiện tại thì bản thân lại chẳng thể nào mà đối mặt... Giờ đây, từng phút từng giây, em chỉ còn biết hy vọng vào tương lai sẽ cho em một câu trả lời đầy đủ.

Anh! em yêu anh bằng cả trái tim ngây dại, đầy những lúc bướng bình và phô trương.

Anh! em yêu anh.Thứ tình yêu tồn tại và dai dẳng nó cào cấu trầy xước như gai nhọn âm ỉ ở trong lòng. Đủ để em có thể đánh đổi bất cứ giá nào. Dù với em tình yêu này chẳng cần ngày mai vĩnh hằng vạn kiếp.

Tình yêu của em chỉ là vô nghĩa với anh

Nhưng anh này, hình như với anh tất cả đó chỉ như vô nghĩa. Phải chẳng là anh không hiểu.? Phải chăng anh đã quá bận bịu nên chẳng muốn bận tâm?. Phải chăng anh lại ngộ nhận tưởng rằng đó chỉ là đùa vui.? Để cho những tháng ngày qua đi, em cứ mãi sống trong ảo mộng, có những khoảng khắc tình táo rồi lại đầy si mê. Em chẳng muốn bản thân mình vì đoạn tình yêu dang dở mà dày vò em trong luyến tiếc em chỉ muốn một ngày anh cảm nhận được thôi.

Anh biết không trong những ngày tháng âm thầm lặng lẽ bên anh. Có những lúc thấy anh vui đùa vui bên người khác, những khoảng khắc đó làm em nhói lòng, nhưng em thừa biết em chẳng có tư cách gì mà ghen mà hờn mà trách. Dù đôi lần em cứ vờ giận dỗi nhưng em rồi vẫn biết đối với anh nó vặt vãnh biết chừng nào.

Để rồi một ngày em chẳng thể nào mà do dự, sau mỗi lần tranh chấp thỏa hiệp với nỗi đau. Em biết rằng mình chẳng thể nào buông. Em cứ yêu anh thật nhiều anh nhé!

Và hãy cứ để em sẽ mãi đợi anh với một tình yêu chân thành!

Hạnh nguyễn to Hà Trần Thu Thủy.

Hạnh Nguyễn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm