Nội dung
Yêu xa - khó lắm phải không?

Những câu chuyện tưởng chừng như đơn giản nhưng nó trong hoàn cảnh của hai người không được ở bên nhau hàng ngày trò chuyện một cách thực tế thì nó lại khác.

Tôi và cô ấy đang yêu xa, khó lắm phải không? Ai yêu xa ai chả vậy chả có những khó khăn . Nhưng thế nào mới là cách yêu đúng? Chỉ còn vài tháng nữa là kỉ niệm một năm yêu nhau. Thật sự trong quá trình yêu tôi và cô ấy gặp rất nhiều thử thách, không chỉ riêng ai cả mà là cả hai. Những câu chuyện tưởng chừng như đơn giản nhưng nó trong hoàn cảnh của hai người không được ở bên nhau hàng ngày trò chuyện một cách thực tế thì nó lại khác.

Yêu nhau mà sao tránh được cãi nhau, tôi và cô ấy cũng vậy, nhưng chúng tôi giờ đây cãi nhau là để hiểu nhau để san sẻ những suy nghĩ của nhau chứ không phải chia ly, hiểu nhau hơn thì mới có thể yêu nhau phải không nào, đừng vì cãi vã mà nghĩ chuyện chia tay.

Yêu xa - khó lắm phải không

Tôi và cô ấy cũng vậy chỉ là muốn cho hai đứa được chỉ ra những lỗi lầm để sửa chứ không hề có ý gì, và rồi sau mỗi lần nhu thế tôi và cô ấy lại yêu thương nhau hơn và cảm thông cho nhau. Hãy như vậy đi nhé, người tôi yêu ạ! Các bạn hãy suy nghĩ thật kỹ vì tình yêu đâu dễ có giữ được nhau đã khó yêu xa thì khó gấp nhiều lần, sau tất cả mình lại trở về với nhau!

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Sau-Tat-Ca-ERIK-ST-319/ZW7O777O.html

Hoàng Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm