Nội dung
đau khổ nhất là khi còn tương tư người cũ ...

Vấn vương người xưa hoài sao dám tới với người mới. Anh đi con đường của anh, em bước tiếp con đường của em. Hai đường thẳng chỉ giao nhau ở một điểm mà thôi. Chúng ta đã giao nhau rồi. Em đi tiếp đây, tạm biệt anh nhé người cũ. Em sẽ thôi nhớ đến anh.

Anh và em chẳng còn yêu thương nhau nữa rồi. Anh có con đường mình phải đi và em cũng vậy. Cớ sao anh vẫn cứ làm phiền em nữa vậy. Chúng ta có còn là gì của nhau nữa đâu mà anh cứ xuất hiện hoài trong đầu em vậy chứ!

Người ta bảo em rằng: "Một người nào đó xuất hiện trong giấc mơ của bạn tức là người đó đang nhớ bạn rất nhiều". Liệu có phải ngày nào anh cũng nhớ em không? Tại sao mỗi ngày em đều mơ thấy anh. Ngày xưa lúc còn bên nhau, em tự hỏi sao anh không xuất hiện trong những giấc mơ của em, mà lại là một người con trai khác. Ngày xưa em rẫu rĩ vì anh chẳng là những chàng hoàng tử trong giấc mơ của em. Thì bây giờ em lại buồn bã khi anh cứ xuất hiện hoài ở trong đó. Anh cứ xuất hiện khi hai ta chẳng còn là gì của nhau.

Đau khổ nhất là khi còn tương tư người cũ

Người ta nói đau khổ nhất là khi còn tương tư người cũ. Em nghĩ rằng mình vẫn đang còn tương tư anh đấy. Không chỉ trong những giấc mơ mà còn cả trong suy nghĩ của em cũng luôn có anh. Đi đâu gặp người con trai nào em cũng đem anh ra làm chuẩn, rồi thầm nhận xét. Ai tán tỉnh em, em cũng lấy anh ra để so sánh, để đối chiếu. Anh như một cái bảng tiêu chuẩn cho người chồng tương lai của em. Nếu thua kém anh thì em sẽ không để tâm nếu bằng hay tuyệt với hơn anh thì em liền nói chuyện đôi ba câu rồi lại so sánh tiếp. Cho tới bây giờ em vẫn chỉ một mình và cứ tiếp tục so sánh người khác với anh.

Đau khổ nhất là khi còn tương tư người cũ

Không biết từ khi nào mà anh cứ lảng vảng quanh em mọi lúc mọi nơi nữa. Nhiều khi em nghĩ chỉ còn mình em nhớ anh.Điều đó khiến em khó chịu, khổ sở lắm. Vì vậy em xin phép anh hãy cứ cho em nghĩ rằng anh vẫn còn nhớ đến em nhé. Như thế em sẽ thấy rất hạnh phúc. Nếu ngày xưa khi còn yêu nhau mà như vậy thì em đã không dễ dàng buông tay. Chỉ tiếc là khi rời xa nhau rồi em mới phát hiện vị trí của anh trong lòng em quan trọng như vậy. Dù sao cũng cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời em.

Đau khổ nhất là khi còn tương tư người cũ

Em không đủ can đảm để tán tỉnh anh nữa. Vì em đã lớn rồi chẳng còn đủ thời gian mà đi lại con đường đã đi. Khi chúng ta đã chia tay một lần mà chẳng còn lí do gì thì em chẳng còn muốn tiếp tục nữa. Cái tình yêu đã qua tốt đẹp như vậy thì làm sao em đủ can đảm để mà đi tiếp. Em sợ mình không lấy lại cái đã mất đi rồi lại còn phá đi tình yêu đẹp đẽ đã qua đó. Tình chỉ đẹp khi chưa trọn vẹn thôi anh.

Chúng ta sẽ không yêu nhau nữa thì chúng ta sẽ không cưới nhau. Rồi tình yêu thời tuổi trẻ đó vẫn đẹp nên thơ. Chúng ta sẽ lại gặp nhau nhưng xin anh đừng xuất hiện trong giấc mơ hay suy nghĩ của em nữa. Vấn vương người xưa hoài sao dám tới với người mới. Anh đi con đường của anh, em bước tiếp con đường của anh. Hai đường thẳng chỉ giao nhau ở một điểm mà thôi. Chúng ta đã giao nhau rồi. Em đi tiếp đây, tạm biệt anh nhé người cũ. Em sẽ thôi nhớ đến anh.

"Có hai người bạn thân yêu nhau, họ đã rất hạnh phúc nhưng rồi họ quyết định buông tay. Dù còn luyến tiếc nhưng cô ấy vẫn muốn tìm một người mới"...

Gió bay -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm