Nội dung

Tương tự như zone 9 ở Hà Nội, Nhà ga 3A đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, là một tổ hợp khu vui chơi, nghệ thuật đương đại đã đi vào hoạt động tại trung tâm Sài Gòn vài năm gần đây, thu hút đông đảo các bạn trẻ. Tại đây, ngoài không gian triển lãm và buôn bán quần áo biệt lập, còn có nhiều điểm dừng chân để bạn thưởng thức các loại bánh thơm ngon hoặc uống một ly nước. Pacey Cupcakes là nơi bạn không nên bỏ qua sau khi dạo chơi trong Nhà ga 3A.

Tọa lạc bên trong trung tâm nhà ga, quán có không gian thoáng mát, trang trí đơn giản từ những vật dụng quen thuộc nên mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái và thư giãn. Những chiếc bàn ghế bằng gỗ nhỏ xinh được bài trí khá đơn giản, bạn có thể vừa ngồi ăn bánh vừa ngắm nhìn những chậu hoa nhỏ xinh được đặt trên bàn.

Tiệm bánh trên chiếc xe bus màu xanh ở sài gòn

Chiếc xe bus màu xanh này vừa là vật trang trí vừa là nơi để khách lựa chọn các món bánh và nước. Ảnh: Phong Vinh

Điều đặc biệt khiến nhiều bạn trẻ tìm đến địa chỉ này là chiếc xe bus màu xanh được chủ quán sử dụng làm quầy pha chế và bày các loại bánh. Tuy không gian quán chỉ vỏn vẹn có chiếc xe bus và vài cặp bàn ghế phía trước nhưng lại là nơi thư giãn lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi sự bề bộn của thành phố một lúc.

Quán nổi tiếng với các món bánh với hương vị khác lạ và đẹp mắt. Thực đơn của quán khá đa dạng với nhiều loại bánh có vị chanh, dâu, socola,… cho khách thoải mái lựa chọn. Bánh ở đây không quá ngọt lại có hương vị đặc trưng riêng nên khi ăn không thấy ngán.

Các nguyên liệu làm bánh lại được chủ quán chọn lựa một cách kỹ lưỡng, hòa quyện với nhau theo công thức riêng nên ăn rất vừa miệng. Ngoài ra, từng chiếc bánh đều được chăm chút tỉ mỉ về khâu trang trí. Chính vì thế bánh ở Pacey Cupcakes đều để lại ấn tượng đối với những vị khách khó tính.

Ngoài bánh ngon, đẹp mắt quán còn phục vụ các loại nước uống giải khát đáp ứng nhu cầu của hầu hết thực khách khi đến đây.

Tiệm bánh trên chiếc xe bus màu xanh ở sài gòn

Không gian của Pacey Cupcakes chỉ đơn giản là chiếc xe bus và những chiếc bàn ghế gỗ phía trước nhưng lại có nhiều cây cối xung quanh, tạo cảm giác gần gũi và mát mẻ. Ảnh: Phong Vinh

Khách đến quán đa phần là những bạn trẻ thích khám phá ngóc ngách ở Sài Gòn hoặc những ai vừa dạo chơi ở Nhà ga 3A xong và tìm chỗ nghỉ chân. Ngoài ra, một số khách nước ngoài cũng hay tìm đến quán vì tính hiếu kỳ.

Đến với quán vào những buổi chiều tối, bạn sẽ được hòa mình vào không gian lấp lánh của những ánh đèn vàng được trang trí xung quanh. Âm thanh của vài bản nhạc lãng mạn sẽ cho bạn khoảng thời gian thư thái.

Tiệm bánh trên chiếc xe bus màu xanh ở sài gòn

Quán còn có nhiều loại nước như cà phê đen, cà phê sữa, đá chanh,... để phục vụ nhu cầu thực khách. Giá cho một loại nước uống ở đây dao động từ 30.000 đồng. Ảnh: Phong Vinh

Xem thêm: Zone 9 phiên bản hai cho giới trẻ Hà thành

Phong Vinh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Du xuân với nhiều ưu đãi

Chùm tour Tết Đông Bắc Á áp dụng mức ưu đãi hai triệu đồng một khách, các tour du lịch nước ngoài đường xa có mức ưu đãi ba triệu đồng một khách.

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm