Nội dung

Đánh dấu năm kinh doanh 2015 thành công cùng việc đón nhận giải thưởng "Thương hiệu vàng" lần thứ 10 liên tiếp, Lữ hành Saigontourist liên kết với các đối tác chiến lược triển khai  chương trình "Tưng bừng ưu đãi vàng - Thỏa sức du xuân" từ ngày 6/1.

Chương trình áp dụng cho hàng trăm tour Tết đặc sắc, số chỗ có hạn. Du khách sẽ được giảm ngay một triệu đồng mỗi người khi mua chùm tour Tết Đông Nam Á, gồm: thái lan 5 ngày - khởi hành từ mùng một đến mùng 5 Tết; singapore 4 ngày - khởi hành mùng một, mùng 5 Tết; Myanmar 4 hoặc 5 ngày - khởi hành mùng một Tết; Malaysia (Penang - Langkawi) 4 ngày - khởi hành mùng 3 Tết...

Saigontourist giảm ngay 1,5 triệu đồng một khách cho các tour: Hong Kong 4 ngày - khởi hành 28, 29 Tết và Đài Loan 4 ngày - khởi hành mùng 1, 2, 3, 4 Tết, với cơ hội trải nghiệm Hong Kong - thiên đường mua sắm của châu Á và hành hương viếng những ngôi chùa nổi tiếng, lễ Phật đầu xuân cầu may mắn như chùa Long Sơn, đền Văn Võ... ở xứ Đài.

Du xuân với nhiều ưu đãi

Điểm đến Hong Kong được nhiều du khách Việt ưa thích vào dịp Tết.

Với chùm tour Tết Đông Bắc Á, mức ưu đãi sẽ là hai triệu đồng một khách, bao gồm Hong Kong - Thâm Quyến 5 ngày - khởi hành vào mùng một Tết; Hong Kong 5 ngày - khởi hành mùng một Tết; Hàn Quốc 4 ngày - khởi hành mùng 3, 4, 5 Tết; Dubai 5 ngày - khởi hành mùng 1, 3 Tết; Ấn Độ 6 ngày - khởi hành mùng 2 Tết... Trong khi đó, các tour du lịch nước ngoài đường xa có mức ưu đãi là ba triệu đồng một khách. Trong đó, các tour được du khách quan tâm là Italy 7 ngày - khởi hành vào mùng hai Tết đi Rome, Pisa, Florence, Venice, Milan. Đây là kinh đô của thời trang thế giới, nơi du khách không cần vào bảo tàng vẫn thoải mái ngắm di sản nghệ thuật dày đặc trên đường phố.

Ngoài ra, khách mua các tour Tết khởi hành từ ngày 4 đến 14/2 còn được giảm 200.000 đồng một khách tour Thái Lan, giảm 500.000 đồng một khách chùm tour Đông Nam Á và Đông Bắc Á, giảm một triệu đồng một khách chùm tour đường xa... Công ty còn đồng thời áp dụng chính sách ưu đãi dành cho khách mua theo nhóm từ 6 khách và chủ thẻ thành viên Saigontourist cùng voucher quà tặng lên đến 7 triệu đồng.

Du xuân với nhiều ưu đãi

Khách hàng chờ mua tour trong một trương trình ưu đãi của Saigontourist.

Các tour du lịch nước ngoài được nhiều khách quan tâm nhất dịp này là chùm tour hành hương châu Á, trải nghiệm thiên đường mua sắm Hong Kong, khám phá thế giới xa hoa Ả Rập Dubai, trải nghiệm buffet tại khách sạn 7 sao Burj Al Arab, thưởng thức cafe băng trong không gian lạnh đến âm 6 độ C và ngắm hơn 45 triệu loài kỳ hoa dị thảo giữa sa mạc. Hay tour đi Italy du xuân qua các thành phố thời trang hàng đầu thế giới cùng nhiều tour đường xa hấp dẫn khác.

Tour du xuân của du khách cùng gia đình sẽ trở nên vui nhộn và đầy hứng thú hơn với chuyến khám phá thế giới giải trí Vinpearl Land, đặc biệt là công viên thú hoang dã Vinpearl Safari, trong chùm tour Phú Quốc Tết Nguyên đán, khởi hành liên tục từ mùng một đến mùng 6 Tết từ TP HCM. Theo đó, tour Phú Quốc - Bãi Sao ba ngày giá từ 3,179 triệu đồng; Phú Quốc - câu cá 3 ngày giá từ 3,629 triệu đồng; Phú Quốc - Vinpearl Resort 3 ngày giá từ 6,679 triệu đồng (giá chưa bao gồm vé máy bay).

Khách đi tour Phú Quốc - Vinpearl Resort sẽ được tham quan miễn phí một trong hai khu Vinpearland hoặc Vinpearl Safari - khu công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã vừa mới được khai trương tại đảo ngọc. Đồng thời, Saigontourist phục vụ đa dạng tour du lịch tết trong nước, gồm chùm tour trải nghiệm sự khác biệt văn hóa các vùng miền, chùm tour biển cao cấp cùng các liên tuyến đặc sắc.

Du xuân với nhiều ưu đãi

Vườn hoa Miracle ở Dubai.

Trong dịp này, đi du lịch Tết trong và ngoài nước, du khách đồng thời có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi "Du lịch Tết cùng Saigontourist, thắm tình quê hương - rộn rã muôn phương - trúng thưởng đẳng cấp" (từ ngày 12/12/2015 đến ngày 10/3/2016) với giải thưởng đặc biệt may mắn đầu năm mới. Đó là tour trọn gói du thuyền 5 sao hàng đầu thế giới, chiêm ngưỡng mùa hoa anh đào quyến rũ theo hải trình Nhật Bản - Hàn Quốc - Trung Quốc cùng trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp.

Liên hệ: 0916 466 268 - 0917 650 179 - 0933 048 986 - 1900 1808 hoặc đặt tour trực tuyến tại dulichtet.com.

Hải My

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm