Nội dung

Tỉ phú Elon Musk, tổng giám đốc Tesla vừa gửi một email đến toàn thể nhân viên của mình về vụ cháy nhà máy của hãng ngày chủ nhật vừa qua. Trong bức email này, ông nói rằng mình đã khám phá ra một kẻ phá hoại ngay trong nội bộ công ty.

Theo lời lẽ được sử dụng, Elon Musk nói rằng người này đã thực hiện “những hoạt động phá hoại rộng khắp và gây thiệt hại” cho hoạt động của công ty, bao gồm việc tuồn dữ liệu mật ra ngoài. Ông đề nghị các nhân viên cảnh giác trong thời gian tới, và báo cáo những hành vi đáng ngờ với càng nhiều thông tin càng tốt.

“Toàn bộ những gì hắn ta gây ra chưa được rõ, nhưng những gì hắn đã thừa nhận thực hiện là khá tệ. Thủ phạm nói rằng động cơ gây án là vì không được thăng chức. Dựa trên những hành vi phá hoại này, không thăng chức cho anh ta là quyết định đúng đắn.

Tuy nhiên, có thể còn nhiều hơn đằng sau những gì đã thấy, nên cuộc điều tra sẽ tiếp tục trong tuần này. Chúng tôi cần phải biết thủ phạm hành động một mình hay với những nhân viên Tesla khác, và liệu hắn có hợp tác cùng các đối thủ bên ngoài hay không.”

Tỉ phú elon musk cho biết tesla đã bị phá hoại và đề nghị nhân viên cảnh giácNhân viên Tesla đang làm việc trên dây chuyền sản xuất xe Model X ở nhà máy.

Vụ phá hoại này là một đòn mạnh vào Tesla, bởi công ty đang cố gắng đẩy mạnh công suất của dây chuyền sản xuất xe hơi điện Model 3 lên mức 5.000 chiếc mỗi tuần mà họ từng hứa hẹn. Tuần trước, Tesla cũng đã sa thải 9% số công nhân của mình trong nỗ lực tái cấu trúc, nhưng những người làm việc trên dây chuyền sản xuất Model 3 không hề bị ảnh hưởng.

teElon Musk nghiêm túc muốn gắn tên lửa vào xe Tesla Roadster, ai mà muốn thì phải từ bỏ băng ghế sau

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm