Nội dung

Oppo Find X, điện thoại flagship mới nhất của Oppo sẽ có giá… 999 Euro, tức 1.150 USD hoặc 26 triệu đồng tiền Việt. Mức giá này là chính thức và dành cho mẫu 256 GB chứ không phải là tin đồn, bởi nó do Oppo công bố trong sự kiện ra mắt được hãng tổ chức tại điện Louvre, Paris chỉ vài giờ trước đây.

Chiếc điện thoại mới nhất của oppo có giá đắt hơn cả iphone x

Dự kiến được bán ra thị trường vào tháng 8 tới, Find X là chiếc smartphone đầu tiên từ Oppo được bán ra châu Âu và Bắc Mỹ bởi từ trước đến nay, sản phẩm của họ chỉ được bán tại Trung Quốc, Ấn Độ, Philippines và một số quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Nó sẽ có màn hình tràn cạnh, phần viền cạnh trên siêu mỏng nhờ không chứa bất kỳ cảm biến nào. Màn hình của máy có kích thước đến 6,42 inch (tỉ lệ màn hình / thân máy 87%) nhưng độ phân giải hơi thấp, chỉ là 1080 x 2340.

Chiếc điện thoại mới nhất của oppo có giá đắt hơn cả iphone x

Về mặt cấu hình, máy chạy Snapdragon 845, 8 GB RAM và 256 GB lưu trữ. Viên pin có dung lượng 3.730 mAh không thể tháo rời, sạc nhanh Oppo VOOC 20W. Thân máy có hai màu Bordeaux Red (đỏ) và Glacier Blue (xanh dương). Đây là cấu hình duy nhất được công bố trong thời điểm hiện tại, nhưng có thể Oppo sẽ đưa ra những phiên bản khác trong tương lai.

Chiếc điện thoại mới nhất của oppo có giá đắt hơn cả iphone x

Thay vì tạo ra một “tai thỏ” bao lấy khoảng không gian chứa các cảm biến mặt trước của máy, Oppo Find X được trang bị một module có thể được nâng lên – hạ xuống đằng sau màn hình chứa các linh kiện cần thiết cho cả camera mặt trước lẫn mặt sau. Giải pháp này vừa có ưu điểm, lại vừa có nhược điểm. Nó xóa được “tai thỏ” xấu xí mà không nhiều người ưa thích, nhưng lại khiến máy có cấu tạo phức tạp, dễ bị hư hại và nước, bụi.

Chiếc điện thoại mới nhất của oppo có giá đắt hơn cả iphone xSau khi Huawei hợp tác với Porsche, đến lượt Oppo tìm Lamborghini.

Ngoài ra, còn có một phiên bản Oppo Find X Lamborghini Edition đắt hơn nữa: nó có giá 1.700 Euro, tức 45 triệu đồng, có logo Lamborghini và công nghệ sạc nhanh mạnh mẽ hơn.

Apple đang cân nhắc bán iPhone mới giá thấp hay cao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm