Nội dung

Google đã bắt đầu tung ra phiên bản Android Messages trên trình duyệt dành cho PC, giúp người dùng có thể để gửi, nhận và xem tin nhắn ngay trên màn hình máy tính thay vì phải nhấc chiếc điện thoại lên. Theo Google, toàn bộ người dùng trên thế giới sẽ lần lượt nhận được Android Message bản web trong tuần này.

Làm thế nào để gửi và nhận tin nhắn trên điện thoại android ngay trên pc bằng ứng dụng mới của googleBạn có thể dùng Android Messages qua trình duyệt của máy tính.

Làm thế nào để sử dụng Android Messages? Rất đơn giản, bạn chỉ việc lên trang chủ của Android Messages, scan ô mã QR được cung cấp bằng ứng dụng Android Messages trên điện thoại.

Hoàn tất điều này sẽ liên kết trang web Android Messages đang mở với ứng dụng trên smartphone, và thế là bạn đã có thể sử dụng Android Messages phiên bản web. Nếu bạn dùng trên máy tính cá nhân, trang web có một nút "Remember this PC" để lược bớt thao tác quét QR trong những lần sử dụng sau.

Client web của Android Messages là ứng dụng chat thứ… 9 của Google, sau Google Talk, Google Voice, Buzz, Google+ Messenger, Hangouts, Spaces, Allo, và Hangouts Chat. Ứng dụng này hỗ trợ GIF, các câu trả lời tự động (bằng tiếng Anh và biểu cảm), gửi tiền, xem trước link các trang web và cả copy mật khẩu dùng một lần chỉ bằng một cú chạm.

Làm thế nào để gửi và nhận tin nhắn trên điện thoại android ngay trên pc bằng ứng dụng mới của googleTính năng copy và dán mật khẩu dùng một lần.

Tính năng copy mật khẩu này hoạt động giống như iMessage của iOS 12, giúp đơn giản hóa việc xác thực khi bạn đăng nhập vào các trang web yêu cầu nhập mật khẩu được gửi qua tin nhắn.

Google đang âm thầm xây dựng một liên minh với hai gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm