Nội dung

Được fan dành cho nhièu tình cảm không chỉ nhờ phong cách thân thiện, đáng yêu, Miss teen Phương Dung còn để lại nhiều ấn tượng cho các bạn trẻ mỗi khi xuất hiện bằng diện mạo xinh đẹp. Dù là trong cuộc sống đời thường hay khi làm việc, cô luôn được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ sở hữu nét cá tính riêng.

Fan rụng tim trước bí kíp sống ảo của miss teen phương dung

Phương Dung có rất nhiều fans nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp và đáng yêu

Phương Dung làm fan bất ngờ khi chia sẻ để có được vẻ ngoài xinh đẹp ấy cô luôn “bỏ túi” cho bản thân những bí kíp siêu… kute. Đặc biệt là khi chụp ảnh, để có một tấm ảnh đẹp, nhất định phải áp dụng 3 típ dưới đây:

Đầu tiên là việc chọn góc chụp và khung cảnh rất quan trọng, một background đẹp sẽ giúp “người mẫu” tôn lên gương mặt và bộ cánh. Tuyệt đối không được chọn background nổi bật hơn trang phục đang mặc trên người. Tiếp đó, việc chọn góc chụp cũng được xem là một công đoạn cần được lưu ý. Mỗi người luôn có một góc mặt đẹp. Vì vậy bạn phải nắm được thế mạnh của mình để có thể phát huy. Một số góc mặt nên hạn chế như “góc mặt ảnh thẻ”, tuyệt đối không được chụp gói chính diện trừ khi bạn sở hữu gương mặt Vline. Ngược lại bạn phải chọn “góc nghiêng thần thánh”, điển hình là góc ¾ sẽ giúp gương mặt trông thon gọn hơn. Cuối cùng là cần chọn một người chụp thật có tâm để có được những shoot ảnh xuất thần.

Fan rụng tim trước bí kíp sống ảo của miss teen phương dung

Video livestream nhận được rất nhiều tương tác của Phương Dung

Nghe có vẻ phức tạp nhưng mọi việc lại trở nên rất đơn giản khi Phương Dung bật mí cô luôn có người bạn Huawei Y7 Pro (2018) đồng hành. Sản phẩm sở hữu camera sau cực đỉnh giúp mọi công đoạn set up trở nên đơn giản nhưng chất lượng ảnh hơn cả mong đợi.

Fan rụng tim trước bí kíp sống ảo của miss teen phương dung

Huawei Y7 Pro (2018) là người bạn luôn đồng hành cùng Phương Dung

Ngoài camera chính thì Huawei Y7 Pro (2018) còn có thêm một camera phụ có độ phân giải 2 MP làm nhiệm vụ đo khoảng cách hỗ trợ xóa phông. Xét về tính hiệu quả của camera phụ này rất tốt. Trong điều kiện đủ sáng, ảnh xóa phông cho phép làm mờ hậu cảnh 7 cấp độ. Chủ thể được làm nổi bật tách bạch so với phần nền. Việc xử lý vùng mép chủ thể rất tốt, không bị lem cũng như không quá gắt. Sau khi chụp vẫn có khả năng cho phép refocus.

Bộ đôi camera kép xóa phông của Huawei Y7 Pro (2018) hoạt động vẫn rất tốt trong điều kiện thiếu sáng. Máy xử lý xóa phông vẫn chính xác, không xóa nhầm chủ thể hay xóa sót phần nền. Đặc biệt Huawei Y7 Pro (2018) là một sản phẩm trong phân khúc giá rẻ đang được rất nhiều người dùng quan tâm, đây là một trong những smartphone hiếm hoi trong phân khúc này sở hữu cụm camera kép với khả năng xóa phông.

Phút cuối, miss teen còn mang đến cho fan một thông tin thú vị về cuộc thi “Chất cao thủ, chất xoá phông” của Huawei. Sau khi sở hữu một tấm ảnh đẹp, các bạn chỉ cần dành vài giây gửi ảnh về cho Huawei để có cơ hội rinh ngay một chiếc điện thoại Huawei Y7 Pro (2018). Đặc biệt 200 bạn gửi bài dự thi từ hôm nay sẽ nhận ngay một chiếc card điện thoại 50k từ BTC.

Fan rụng tim trước bí kíp sống ảo của miss teen phương dung

Cuộc thi chụp ảnh xoá phông đang gây sốt của Huawei

Cuộc thi “Chất cao thủ, chất xoá phông” sẽ diễn ra từ 11/06- 29/06/2018. Để trở thành cao thủ của trường phái xoá phông và giật ngay giải thưởng của chương trình các chàng và các nàng chỉ cần làm 3 bước đơn giản sau:

  1. Chọn một góc chụp thật “ảo tung chảo”
  2. Truy cập vào đường link https://caothuxoaphong.yeah1.com/để đăng ký tham gia. Nghiêng trái, nghiêng phải, nghiêng bất kì góc nào các mem thích để sáng tạo ngay một bức ảnh xoá phông lung linh.
  3. Chia sẻ ngay link về tường Facebook cá nhân kèm hashtag #Caothuxoaphong #HuaweiYseries đồng thời kêu gọi bạn bè để làm sao có nhiều lượt tương tác nhất (likes, share, comment).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm