Nội dung

Ca sĩ đĩa bạch kim Akon vừa công bố rằng mình muốn xây dựng nên một thành phố mới ở quê nhà Senegal và tung ra đồng tiền ảo riêng như phương thức giao dịch chính tại đây. Phát biểu hồi đầu tuần này ở Liên hoan sáng tạo quốc tế Cannes Lions, ông cho biết đồng kiền của mình sẽ được gọi là Akoin, và nói về kế hoạch phát triển nó.

Tại buổi phát biểu, Akon nói rằng công nghệ chuỗi khối và tiền ảo có thể trở thành “vị cứu tinh của châu Phi bằng nhiều cách” vì sự an toàn của nó. Theo ông, hệ thống tiền ảo dựa trên các ứng dụng sẽ “cho phép người ta dùng nó theo những cách có thể giúp cải thiện bản thân và không cho phép chính phủ làm những điều trì trệ họ.”

Ca sĩ akon muốn xây dựng wakanda trong đời thực bằng tiền ảo và tranh chức tổng thống với donald trump kanye west

Được sinh ra tại St. Louis, Missouri, Mỹ nhưng có nguồn gốc Senegal và sống một thời gian dài ở quốc gia này, Akon muốn phát triển nó. Trong kế hoạch của Akon, ông muốn xây dựng một thành phố có tên Akon Crypto ở Senegal, nơi mọi giao dịch đều ựa trên tiền ảo với Akoin là đồng tiền trung tâm.

“Thành phố tương lai này đang được xây dựng, khởi đầu bằng 2.000 acre đất được tổng thống Senegal tặng cho Akon, cách sân bay quốc tế mới chỉ 5 phút, gần bờ biển và lái xe từ Dakar, thủ đô của Senegal đến đó rất gần. Thành phố Akon Crypto kết hợp giữa những thiết kế thành phố thông minh với một trang giấy trắng để ảo hóa những giao dịch kinh doanh hàng ngày của chúng ta, hướng về việc tạo ra một cách tồn tại mới hoàn toàn khác biệt.”

Ca sĩ akon muốn xây dựng wakanda trong đời thực bằng tiền ảo và tranh chức tổng thống với donald trump kanye westPhác thảo ứng dụng quản lý và giao dịch Akoin.

Trang web về Akoin mô tả thành phố mới Akon Crypto sẽ là “Wakanda trong đời thực” (quốc gia châu Phi giả tưởng trong phim Black Panther). Trang web này cũng cho thấy phác thảo về một ứng dụng sẽ được dùng để giao dịch Akoin, và kêu gọi các nhà đầu tư tham gia vào dự án tiền ảo cũng như xây dựng thành phố.

Ngoài việc phát hành tiền ảo và xây dựng thành phố mới, ca sĩ Akon còn tiết lộ mình muốn tham gia tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2020, với mục tiêu đánh bại Donald Trump và Kanye West. “Điều đó sẽ rất thú vị, và là điều đáng xem,” Akon nói.

Những phi vụ dùng của công để đào tiền ảo 'bá đạo' nhất trong lịch sử

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm