Nội dung
Những chiếc hamburger kiểu Mỹ của quán Tracy's được mệnh danh là món burger "thỏa mãn" nhất tại Hà Nội. Cùng tìm hiểu xem những chiếc burger ở đây tuyệt thế nào nhé!

Bỏ qua khái niệm hamburger tại các quán ăn nhanh (fastfood) với miếng thịt bé tẹo kèm lát rau và cà chua đơn điệu, hãy cùng Thế giới trẻ đến với món hamburger đúng nghĩa mà người Mỹ vẫn thường nói đến.

Đối với người dân xứ cờ hoa, bánh hamburger là cả một nền văn hóa ẩm thực mà họ tự hào. Thậm chí, tại Los Angeles, nơi tập trung tầng lớp thượng lưu của Mỹ với những sơn hào hải vị, thì vẫn có sự hiện diện của những nhà hàng Burger chất lượng 5 sao để phục vụ những thực khách đam mê món ăn này.

Thưởng thức hamburger đúng chất mỹ ở hà nội

Những chiếc hamburger kiểu Mỹ của quán Tracy's được mệnh danh là món burger "thỏa mãn" nhất tại Hà Nội (Ảnh: Linh Nhi)

Nhận được nhiều phản hồi tốt từ cả khách Việt Nam và nước ngoài, món hamburger của Tracy's Pub and Grill có thể "thỏa lòng" cả những thực khách khó tính nhất. Quán nằm khá khiêm tốn ở đầu phố Xuân Diệu - con phố ẩm thực nổi tiếng với những nhà hàng từ bình dân đến sang trọng mang đậm nét Âu châu. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán đó là quán khá nhỏ, giống với những quán bar phục vụ bia tươi và đồ ăn giống chúng ta hay được xem trên phim Mỹ hơn là một nhà hàng. Khu vực chế biến của đầu bếp được bố trí ngay đối diện quầy bar nơi khách hàng ngồi, rất ấn tượng!

Thưởng thức hamburger đúng chất mỹ ở hà nội

Khu vực chế biến của đầu bếp được bố trí ngay đối diện quầy bar nơi khách hàng ngồi (Ảnh: Tripadvisor)

Trong lúc chờ đơi, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng đầu bếp chế biến thuần thục từng bước để tạo nên chiếc bánh, sẽ được thưởng thức mùi thịt nướng vô cùng quyến rũ bay ra từ khu bếp trước khi trực tiếp nếm món ăn. Một phương pháp đánh thức các giác quan trước bữa ăn rất hiệu quả.

Quán nức tiếng với burger bò, burger gà, miếng thịt được nướng vừa chín tới chứ không bị khô, cắn một miếng cảm thấy độ mềm mại hòa quyện. Chiếc burger được kẹp "tầng tầng lớp lớp" với thịt nướng, thịt xông khói, salad, trứng chiên, hành tây, phô-mai, dưa chuột, cà chua... và thấm đẫm những loại sốt đặc biệt của quán, ăn tới đâu ngấm tới đó.

Thưởng thức hamburger đúng chất mỹ ở hà nội

Thưởng thức hamburger đúng chất mỹ ở hà nội

Chiếc burger được kẹp "tầng tầng lớp lớp" với thịt nướng, thịt xông khói, salad, trứng chiên, hành tây, phô-mai, dưa chuột, cà chua... và thấm đẫm những loại sốt đặc biệt của quán (Ảnh: Tripadvisor)

Burger ở đây ăn kèm với salad trộn sốt mayonnaise chua ngọt rất dễ ăn cùng khoai tây thái lát mỏng, chiên giòn tan được tẩm ướp gia vị, không hề ngấy mỡ. Cũng vì đầy đủ hương vị, nên một chiếc burger ở đây khá to ngay cả đối với những người ăn khỏe. Còn với các bạn nữ, nhiều bạn phải chào thua. Đặc biệt, vào những ngày hè, món bia tươi ở đây cũng lấy lòng được nhiều thực khách bởi bia thơm và luôn luôn mát lạnh, đặc biệt hợp khi được uống cùng với burger - đậm chất Mỹ!

Thưởng thức hamburger đúng chất mỹ ở hà nội

Burger ở đây ăn kèm với salad trộn sốt mayonnaise chua ngọt rất dễ ăn cùng khoai tây thái lát mỏng, chiên giòn tan được tẩm ướp gia vị, không hề ngấy mỡ (Ảnh: Linh Nhi)

Thực đơn của nhà hàng không quá phong phú, gói gọn trong hamburger là chủ yếu. Nhưng lại khá chất với nhiều hương vị burger khác nhau để thực khách lựa chọn. Mỗi suất burger ở đây có giá thành khá cao so với mặt bằng chung của người Việt - từ 140.000 đến 200.000 đồng/1 suất. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và nói tiếng Anh rất sõi do quán chủ yếu phục vụ khách nước ngoài. Có lẽ điểm trừ duy nhất là quán khá nhỏ, nếu hết chỗ bạn sẽ phải ngồi bàn ở vỉa hè trước quán.

Thưởng thức hamburger đúng chất mỹ ở hà nội

Quán nằm khá khiêm tốn ở đầu phố Xuân Diệu - con phố ẩm thực phương Tây trong lòng Hà Nội (Ảnh: Tripadvisor)

Địa chỉ: 40 Xuân Diệu , Quận Tây Hồ, Hà Nội

 

Tin Update
  • 06/04/15 13:00 Cận cảnh những ngôi biệt thự triệu đô của gia đình cô Kim siêu vòng ba
  • 06/04/15 11:35 20 xu hướng làm đẹp của phái nữ khiến đàn ông "chạy mất dép"
  • 30/03/15 06:32 Culottes - chiếc quần "hô biến" mọi cô gái thành fashionista
  • 28/03/15 05:59 Ngắm Hà Nội lung linh từ trên cao với những quán cafe sang trọng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm