Nội dung
Lễ 30-4 năm nay được nghỉ đến 6 ngày nên đây là cơ hội cực tốt cho một chuyến du lịch “làm nóng” chuyện ái ân. Hãy tham khảo những bí quyết “quyến rũ” chàng sau đây.

1. Nụ hôn chocolate ngọt ngào

6 gợi ý ái ân thú vị cho kỳ nghỉ lễ 30-4

Bạn đã từng nghe nói về công dụng tuyệt vời của chocolate đối với chuyện ái ân? Đừng ngại ngùng, đã đến lúc bạn hãy cùng người bạn đời thưởng thức điều tuyệt diệu mà thứ kẹo đắng “ngọt ngào” này mang lại. Hãy cho một ít chocolate vào lò vi sóng để chúng tan chảy thành chất lỏng, sau đó để nguội rồi thoa đều chocolate lên những vị trí bạn muốn được chàng “yêu” rồi để anh ấy thưởng thức chocolate trên làn da của bạn. Chắc chắc, sự táo bạo và mới mẻ này sẽ giúp cả hai có được những kỷ niệm khó quên. 

2. Màn trình diễn gợi cảm

“Lửa yêu” của anh xã rất có thể sẽ nguội lạnh nếu bạn luôn trung thành với kiểu trang phục kín đáo quanh năm. Vì vậy, trong kỳ nghỉ lễ này, bạn hãy tạo bất ngờ cho chàng bằng một bộ đồ ngủ gợi cảm. Hãy bất ngờ xuất hiện trong phòng khách tối om (có thể lúc anh ấy đang xem tivi) với bộ trang phục nóng bỏng cùng ánh đèn chớp rực rỡ quấn quanh người. Khi ấy, ánh mắt của anh ấy sẽ không thể rời khỏi bạn. Lưu ý là phải kiểm tra điện cẩn thận rồi hãy áp dụng nhé!

3. Buổi họp mặt nóng bỏng

6 gợi ý ái ân thú vị cho kỳ nghỉ lễ 30-4

Một bữa ăn tối kéo dài quá lâu với bạn bè tại nhà có thể làm bạn chẳng còn hứng thú với chuyện “gối chăn”. Đừng thất vọng, bạn hoàn toàn có thể đảo ngược tình thế và có những giây phút nóng bỏng bất ngờ. Tranh thủ lúc khách đang mải nói chuyện với nhau hoặc nướng thịt, bạn hãy kéo chồng vào một góc tối kín đáo để có một màn ân ái chóng vánh đầy hào hứng. Sự hồi hộp vì sợ bị bắt quả tang và phải kiềm chế những âm thanh nhạy cảm sẽ khiến “cuộc yêu” trở nên nồng nhiệt hơn bao giờ hết.

4. Bày trò với champagne

Không chỉ là “nhân vật” đặc biệt trong các buổi tiệc, từ lâu, loại rượu sủi tăm này đã được xem là một trong những công cụ góp phần giúp “cuộc yêu” thăng hoa. Bạn hãy thử ngậm một ít champagne trong miệng, sau đó hãy chủ động hôn đối phương và đừng quên yêu cầu chàng làm điều ngược lại với bạn. Sự ngọt ngào mà hai bạn truyền cho nhau sẽ đánh thức “lửa lòng”, giúp chuyện ái ân them phần thú vị.

5. Chiến lợi phẩm từ cuộc đi săn

6 gợi ý ái ân thú vị cho kỳ nghỉ lễ 30-4

Nếu muốn tặng quà cho chàng trong những ngày lễ. Bạn đừng để chàng dễ dàng có được món quà đó. Hãy bỏ công một chút để tạo ra một cuộc đi săn bằng cách đưa ra những gợi ý cho chàng rồi hướng dẫn chàng đến với món quà thực sự là bạn (đang ẩn nấp tại nơi kín đáo với trang phục gợi cảm).

6.  Hẹn hò ở bên ngoài

6 gợi ý ái ân thú vị cho kỳ nghỉ lễ 30-4

Hãy gửi thiệp mời chàng đến dự buổi tiệc mà bạn tổ chức ở một không gian lãng mạn nào đó hoặc là nơi gặp gỡ đầu tiên của hai người (đương nhiên buổi tiệc chỉ có hai vị khách là bạn và anh ấy). Nến, hoa tươi, hương thơm quyến rũ từ căn phòng ngủ và chủ nhân bữa tiệc cùng với những hình ảnh ngọt ngào từ lúc mới cưới cho đến thời điểm hiện tại sẽ đánh thức cảm xúc của cả hai.

Tin Update
  • 03/04/15 11:01 Choáng ngợp trước vẻ kỳ ảo của triển lãm hoa tại Nhật Bản
  • 01/04/15 16:16 Nghệ thuật với loài hoa "hot" nhất tháng Tư
  • 28/03/15 05:59 Ngắm Hà Nội lung linh từ trên cao với những quán cafe sang trọng
  • 23/03/15 13:30 Kinh ngạc với 10 bể bơi "lơ lửng trên không" đẹp nhất thế giới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm