Nội dung

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, sắc sảo và một bảng dày thành tích từ những năm học cấp 3 cho đến đại học,  ít ai ngờ Võ Thanh Hiền (sinh năm 1992) - cô sinh viên năm cuối của Học viện Báo chí và tuyên truyền đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

“Theo chồng bỏ cuộc chơi” từ năm 19 tuổi và 20 tuổi thì chào đón đứa con đầu lòng, nhiều người cho rằng đây chỉ là hành động trẻ con, bồng bột của cô hotgirl nổi tiếng trường báo. Vậy nhưng cùng với thời gian, Thanh Hiền đã chứng minh được cho gia đình, bạn bè, thầy cô và người thân thấy được rằng, mình thực sự đã hoàn toàn sẵn sàng cho việc làm vợ, làm mẹ.

 Thư gửi con xúc động của hotgirl 9x lấy chồng năm 19 tuổi

Võ Thanh Hiền được biết tới như một hot girl tài sắc, khéo léo của Học viện Báo chí tuyên truyền.

 Thư gửi con xúc động của hotgirl 9x lấy chồng năm 19 tuổi

Là một hot girl được khá nhiều chàng trai theo đuổi nhưng Thanh Hiền lại có quyết định lấy chồng từ khi còn khá trẻ - 19 tuổi.

 Thư gửi con xúc động của hotgirl 9x lấy chồng năm 19 tuổi

Lấy chồng năm 19 tuổi và trở thành một bà mẹ trẻ năm 20 tuổi. Sớm trải qua những vất vả của công việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình, con nhỏ song Thanh Hiền vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ, tính cách mạnh mẽ và tự lập.

 Thư gửi con xúc động của hotgirl 9x lấy chồng năm 19 tuổi

Con trai Thanh Hiền có biệt danh Gôn Sociu.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Thanh Hiền chia sẻ tâm thư gửi con trai khiến người xem cảm động. Bức thư của Thanh Hiền đã được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ trong ngày hôm nay.

Trai yêu của mẹ!

Một ngày với bao bộn bề công việc lại trôi qua. Trở về nhà sau một ngày thực tập nhiều bỡ ngỡ, giao cho shipper trả nốt các đơn hàng mỹ phẩm khách đặt hôm nay và tính toán sổ sách xong, mẹ lại tận tụy với bữa cơm tối cho gia đình. Hôm nào cũng vậy, dù mệt mỏi và bận rộn nhưng mẹ vẫn đi chợ chọn mua những thứ tươi ngon nhất để nấu cho con và ba con. Với mẹ không gì hạnh phúc hơn khi thấy hai ba con thích thú khi ăn những món ăn mẹ nấu.

Con à, làm mẹ ở tuổi 20 đối với mẹ quả thật khó khăn, vô cùng khó khăn con ạ! Khi mà bạn bè của mẹ đang tụ tập ở một quán ăn vặt vỉa hè thì mẹ lại đang cặm cụi bón cho con từng thìa cháo nhỏ. Khi mà ngày lễ mọi người rủ nhau đi chơi xa thì mẹ lại ở nhà chăm con ốm sốt, khi mà cuộc họp lớp còn diễn ra vô cùng sôi nổi và càng lúc càng vui hơn thì mẹ lại phải về sớm vì lí do con khát sữa... Nhưng tất cả những khó khăn ấy mẹ vượt qua được, mẹ đã hoàn thành tốt, và thành quả của mẹ là con trai của mẹ đang khôn lớn và thông minh hơn từng ngày.

Họ hỏi mẹ có ân hận không khi lấy chồng và sinh con quá sớm, mẹ nói rằng mẹ có tiếc tuổi thanh xuân với những hoài bão từ thưở bé mẹ ấp ủ chưa thực hiện được, nhưng mẹ mãn nguyện vì thượng đế đã mang con đến bên mẹ. Những lúc mẹ mệt mỏi, những lúc mẹ bế tắc, những lúc mẹ không vui, chỉ cần trông thấy nụ cười con là như có một sức mạnh vô hình nâng đỡ mẹ dậy, thúc giục mẹ phải luôn mỉm cười, luôn cố gắng vì con, và vì chính mẹ.

 Thư gửi con xúc động của hotgirl 9x lấy chồng năm 19 tuổi

Tuổi 20, mẹ tạm gác mọi cuộc vui, mẹ tạm quên những khát khao còn dang dở. Khi con cất tiếng khóc chào đời, mẹ nhận ra rằng thế giới của mẹ là con. Mẹ không sợ khó, không sợ vất vả, mà mẹ chỉ sợ mẹ ko thể cho con những điều kiện tốt nhất để con phát triển. Mẹ cố gắng làm việc mỗi ngày cũng là để cho con được ăn những bữa ăn ngon, uống loại sữa tốt và được học ở ngôi trường trang thiết bị giảng dạy hiện đại.

Con à, chắc sau này con lớn lên con sẽ không còn nhớ được những đêm mẹ ngồi chống cằm trông con ốm. Những đêm đôi mắt mẹ thức trắng mỏi mệt vì con sốt cao run lên bần bật, mẹ đã lo lắng biết bao nhiêu. Con làm sao có thể hiểu được những vất vả của mẹ khi con nghịch ngợm, quấy khóc. Mẹ còn trẻ, mẹ muốn được đi chơi cùng bạn bè, cùng tám những câu chuyện không có hồi kết. Mẹ thèm được la cà những quán vỉa hè nhộn nhịp, mẹ thèm được hẹn hò cùng ba con những buổi tối lãng mạn nhưng mẹ đã hi sinh tất cả cho con, toàn tâm toàn ý chăm sóc con, vun vén cho tổ ấm nhỏ, mẹ hiểu vì sao người phụ nữ lại được tôn vinh nhiều đến thế.

Con đã ngủ say giấc, trong giấc mơ của con có cô giáo con đang dạy con tập hát, có các bạn cùng con chơi đồ chơi, có ông bà bố mẹ vui đùa cùng con và có cả những ước mơ màu hồng trong tâm thức mong manh của con nữa. Mẹ sẽ cùng con vẽ tiếp những ước mơ của con, và sẽ nâng cánh cho những ước mơ của con bay cao hơn nữa. 5 năm, 10 năm, 20 năm sau con hãy trở thành một chàng trai khôi ngô, tài giỏi con nhé!

 Thư gửi con xúc động của hotgirl 9x lấy chồng năm 19 tuổi

Chàng trai của mẹ, dù cuộc đời có đổi thay thế nào, dù năm tháng có trôi qua bao lâu mẹ vẫn bên con, yêu thương và dành cho con những điều tốt đẹp nhất, "Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi suốt đời lòng mẹ vẫn theo con". Khi mẹ viết những dòng tâm sự này cho con cũng là lúc mẹ đang ấp ủ bao dự định mới, mẹ sắp ra trường, mẹ sắp mở một cửa hàng kinh doanh con ạ, mẹ lo lắng, mẹ hồi hộp, vì tất cả những điều mẹ làm sẽ đều ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của con, mẹ sẽ cố gắng, sẽ nỗ lực thật nhiều con yêu ạ.

Con hãy luôn bên mẹ tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho mẹ con nhé! Ngủ ngon nhé tình yêu của mẹ! Hôn con!

Chạy đua với thời gian, tiền bạc và sự thành công khiến đôi lúc chúng ta quên lãng đi những lời yêu thương giản dị.  Một câu chúc mừng tới mẹ nhân ngày sinh nhật, một  lời nhắn nhủ cho con khi vào năm học mới, một kỉ niệm yêu thương đằng sau bức ảnh gia đình…Chẳng có gì nhiều, thế nhưng, nhận được lời nhắn ấy, bất kì ai cũng thấy lòng nhẹ nhàng hơn, trong trái tim lại trỗi dậy khát khao yêu đời, yêu cuộc sống.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm