Nội dung
Thoả sức sáng tạo và nhận ngay ngàn quà tặng từ lenovo

Hè sang, thu đến, phượng ngừng rơi, ve ngừng râm ran và tiếng trống trường vang lên rộn rã như báo hiệu cho một năm học mới sắp đến. Năm học mới đến với biết bao kỉ niệm buồn - vui của thời học sinh, những tiết học căng thẳng, những trò nghịch ngợm, những nhịp đập xao xuyến của con tim hay những cái nắm tay đầy âu yếm, chẳng phải đó đều là những kỉ niệm thật đẹp mà thời học sinh ai cũng từng trải qua đó sao?

Năm học mới lại đến, từng trang giấy trắng, từng nét mực xanh, tất cả đều góp phần tạo nên một nền tảng giáo dục thật vững chắc cùng với những sự sáng tạo vô bờ bến với niềm đam mê sẽ mang đến thành công cho các bạn trên con đường phía trước. Nhằm chung tay tạo nên sự thành công đó, trong thời điểm hiện tại, Lenovo đã và đang mang đến cho các bạn học sinh - sinh viên rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu học tập - giải trí ngày một tăng. Với một sản phẩm công nghệ chất lượng cao, bạn sẽ có những giờ học tập thật chất lượng, song song đó là những giây phút giải trí ấn tượng bên bạn bè và người thân. Dưới đây là một số dòng sản phẩm tiêu biểu của Lenovo.

Thiết bị đầu tiên được nhắc đến ở đây chính là chiếc Lenovo Yoga 500 được thiết kế thời trang, độc đáo với khả năng xoay đến 360 độ nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất cho người dùng. Nhờ thiết kế xoay linh hoạt nên Lenovo YOGA 500 có thể mang lại sự ưu việt tối đa: thưởng thức bộ phim bom tấn mới nhất ở chế độ Lều (Tent), duyệt ảnh ở chế độ Đứng (Stand), đọc tiểu thuyết ở chế độ Tablet hay soạn thảo văn bản ở chế độ Laptop. Tất cả đều rất tuyệt với màn hình cảm ứng Full HD sắc nét, công nghệ âm thanh Dolby Home Theatre cao cấp và một cấu hình đầy mạnh mẽ.

Bạn đang tìm một chiếc máy tính để bàn có thiết kế gọn và cấu hình mạnh mẽ hay một chiếc máy tính bảng có thiết kế cao cấp và tiện dụng. Với cả hai phân khúc, Lenovo mang đến cho các bạn chiếc Lenovo C40 và Yoga Tablet 2. C40 có cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế gọn gàng đủ sức đáp ứng tất cả nhu cầu học tập và giải trí hằng ngày. Trong khi đó, Yoga Tablet 2 với thiết kế được tạo nên từ kim loại cao cấp và sang trọng cùng phần đế đặc biệt mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị và mới mẻ hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy còn được hãng trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio và Wolfson Master Hifi cao cấp cùng màn hình Full HD và viên pin dung lượng lớn đến 6400mAh nhằm nâng trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao mới.

Cuối cùng, trong dòng các sản phẩm dành cho học sinh - sinh viên, Lenovo còn mang đến cho các bạn chiếc laptop phổ thông IdeaPad 100 và laptop lai Miix 3. Ideapad 100 được trang bị chip Intel BayTrail-M thế hệ mới, đầy đủ các kết nối cần thiết như HDMI, USB 3.0, Bluetooth 4.0, wifi…, thiết kế vô cùng gọn gàng và cứng cáp với trọng lượng 1,7kg và giá bán chỉ khoảng 5,2 triệu đồng. Trong khi đó, chiếc MIIX 3 là thiết bị phục vụ học tập, giải trí và làm việc cực ấn tượng. Máy cho khả năng sử dụng vô cùng linh hoạt, vừa là tablet, vừa là laptop khi cần (gắn thêm bàn phím kiêm vỏ bảo vệ). MIIX 3 sở hữu màn hình cảm ứng điện dung độ phân giải HD, chạy trên Windows 8.1 (tích hợp Bing), cài sẵn gói phần mềm văn phòng Office 365, đầy đủ kết nối và đi kèm cấu hình phần cứng hiệu quả.

Theo thông tin chính thức từ hãng cho biết, từ 01/08 - 30/09/2015, khách hàng khi mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo tại các cửa hàng trên toàn quốc sẽ được nhận ngay thẻ cào may mắn trúng 100% giá trị tiền nạp điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ (áp dụng cho máy tính xách tay, máy tính bảng và máy tính bàn – Không áp dụng cho các sản phẩm dòng Think và dòng dự án). Đặc biệt hơn, với bất kỳ sản phẩm Lenovo chính hãng sử dụng chip xử lý Intel Core i5, core i7 và core M, khách hàng sẽ được tặng ngay một pin sạc điện thoại trị giá tới 990.000 VND.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm