Nội dung
Lenovo yoga 3 pro đánh giá hiệu năng làm việc thực tế với office


Là một sản phẩm có thiết kế đỉnh cao cùng nhiều công nghệ hiện đại được Lenovo định hướng vào đối tượng doanh nhân. Chiếc Lenovo Yoga 3 Pro sở hữu độ mỏng hoàn hảo cùng thiết kế đỉnh cao cũng như khả năng sử dụng độc đáo song vẫn có hiệu năng tốt và thời lượng pin tối ưu.

Nhiều người vẫn còn khá hoài nghi vào bộ xử lý Core M của Intel khi được biết đây là bộ xử lý siêu tiết kiệm điện và thậm chí là không cần đến quạt tản nhiệt. Là một trong những thiết bị đầu tiên sử dụng bộ xử lý này, liệu hiệu năng thực tế của chiếc Yoga 3 Pro có tốt như mọi người kì vọng?

Trước hết, do đây là thiết bị cao cấp được định hướng dành cho doanh nhân nên chúng ta sẽ đi vào kiểm tra hiệu năng thực tế khi sử dụng các phần mềm làm việc văn phòng như Office, các phần mềm làm độ họa của Adobe như Photoshop, Lightroom. Tất nhiên Yoga 3 Pro không được sinh ra để chuyên làm độ họa hay chơi game, hiệu năng của máy chỉ đơn giản là giúp những người dùng cao cấp có thể giải quyết các công việc một cách đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Lenovo yoga 3 pro đánh giá hiệu năng làm việc thực tế với office

Với các phần mềm Microsoft Office 2016, tiêu biểu là Word, Excel & PowerPoint. Thời gian mở ứng dụng rất nhanh chóng, chỉ với 3 giây là bạn đã có thể bắt tay vào làm việc ngay. Tất nhiên, chúng ta có thể thoải mái mở rất nhiều văn bản cùng một lúc với Word, làm nhiều bảng tính với Excel hay thỏa sức thiết kế nhiều bản thuyết trình với PowerPoint mà vẫn yên tâm rằng máy sẽ đáp ứng rất nhanh và mượt mà mọi thao tác. Thậm chí mình đã thử chạy cùng lúc 3 bảng tính Excel nặng và nhiều dữ liệu, kèm theo đó là 2 file trình chiếu PowerPoint và 4 văn bản Word mỗi văn bản dài hơn 1000 chữ. Tất nhiên là mình làm việc trên lần lượt tất cả các ứng dụng trên và nhận thấy máy phản hồi vô cùng tốt, mọi thao tác chuyển cửa sổ ứng dụng, chèn hình hay nhập liệu đều nhanh đến ấn tượng. Có thể thấy bộ xử lý Core M đủ tốt và 4GB RAM cũng dư sức giúp người dùng chạy đa nhiệm hiệu quả.

Lenovo yoga 3 pro đánh giá hiệu năng làm việc thực tế với office

Với các phần mềm đồ họa cơ bản từ Adobe như Lightroom hay Photoshop, mọi thứ vẫn rất nhanh và mượt song vẫn còn một chút hạn chế. Thử nghiệm với việc chỉnh sửa ảnh RAW với Photoshop, mình có thể chỉnh sửa mượt mà các tùy chỉnh cơ bản, nhưng nếu đi vào chuyên sâu hơn với các tính năng cao cấp hay đặt nhiều lớp layer lên nhau thì máy sẽ tỏ ra chậm hơn một chút. Với Lightroom thì dẻ dàng hơn, các hiệu ứng kéo chỉnh sửa ảnh tương đối tốt và mượt.

Nhìn chung, Yoga 3 Pro sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản mà một doanh nhân cần. Làm việc thoải mái, hiệu quả vô cùng lịch lãm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm