Nội dung
Lenovo u41 linh hoạt tối đa cho môi trường công sở tạo cảm giác thoải mái khi làm việc

Ultrabook có lẽ đã không còn quá xa lạ với mọi người, song những sản phẩm Ultrabook với chất lượng cao cùng giá bán vừa túi tiền lại không nhiều. Đi đầu trong xu hướng Ultrabook giá rất “sinh viên” thì U41 là sản phẩm sáng giá với độ linh hoạt cao, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng với thiết kế gọn gàng và thời trang mà đặc biệt là sản phẩm vô cùng chất lượng với bộ vỏ kim loại.

Laptop thông thường với thiết kế kim loại đã hiếm thấy nhưng Lenovo vẫn quyết định trang bị cho chiếc U41 một bộ vỏ kim loại rất chắc chắn và sang trọng. Các đường vát đều được chăm chút rất tinh tế, có lẽ ít ai nghĩ một sản phẩm cao cấp như U41 lại có giá bán rất “tầm trung”.

Lenovo u41 linh hoạt tối đa cho môi trường công sở tạo cảm giác thoải mái khi làm việc

Sở hữu cấu hình tốt, thiết kế đẹp và giá bán hợp lý nên chiếc U41 đang rất “hot” và trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho rất nhiều người dùng. Lấy ví dụ là một nhân viên văn phòng, chiếc U41 với thiết kế linh hoạt sẽ rất phù hợp với môi trường công sở, giờ đây việc mang những chiếc laptop theo bên mình mọi lúc mọi nơi để làm việc thật dễ dàng, người dùng có thể mang chiếc U41 đi khắp công ty trong những trường hợp cần sự di chuyển để họp nhóm, hay đơn giản là những cuộc họp. Với những chiếc máy cồng kềnh thì việc mang vác sẽ khá bất tiện và nhìn chung là không thoải mái, tinh thần thoải mái là điều tối quan trọng để chúng ta có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả.

Lenovo u41 linh hoạt tối đa cho môi trường công sở tạo cảm giác thoải mái khi làm việc

Chiếc U41 đơn giản là tinh tế, gọn gàng và linh hoạt. Đúng triết lý mà Ultrabook đem lại, không chỉ mỏng và nhẹ chiếc U41 còn có thời lượng pin vô cùng ấn tượng. Với khả năng hoạt động liên tục lên tới hơn 6 giờ, U41 sẽ là người bạn đồng hành xuất sắc, giúp các bạn giải quyết những công việc hằng ngày một cách liên tục mà không phải quá lo lắng đến năng lượng. Nhìn chung, với mức giá khởi điểm chỉ 11.199.000 cho mức phiên bản cấu hình cơ bản bao gồm bộ xử lý Core i3, 4GB RAM và 500GB bộ nhớ trong, chiếc U41 rất xứng đáng trở thành một trong những ứng cử viên hoàn hảo nhất trong giới Ultrabook giá tốt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm