Nội dung
Lenovo yoga 500 14-inch khả năng xoay lật 360 độ độc đáo và ứng dụng thực tế

Sở hữu khả năng xoay lật 360 độ độc đáo cùng màn hình cảm ứng đa điểm, dòng laptop Yoga của Lenovo đã để lại rất nhiều ấn tượng vớik hả năng sử dụng vô cùng linh hoạt. Là một sản phẩm tầm trung thuộc dòng Yoga, chiếc Lenovo Yoga 500 14-inch hứa hẹn là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo phục vụ hiệu quả công việc và giải trí.

Lenovo yoga 500 14-inch khả năng xoay lật 360 độ độc đáo và ứng dụng thực tế

Một cái nhìn tổng quát về Yoga 500 14-inch, chúng ta sẽ có một thiết bị laptop khá gọn gàng và đẹp mắt cùng khả năng xoay lật 360 độ ấn tượng. Không cần phải bàn về cấu hình phần cứng, chúng ta sẽ tập trung nhiều vào khả năng xoay lật cũng như ứng dụng thực tế khi sử dụng thiết bị. Sẽ tiện lợi và hữu ích ra sao với khả năng xoay lật này?
Có lẽ không cần nói thì chúng ta ai cũng đã biết sự tiện lợi và cần thiết của màn hình cảm ứng, việc mang màn hình cảm ứng lên laptop dường như là một ý kiến rất đáng giá song Lenovo chỉ đơn giản là làm điều này trở nên hiệu quả hơn nữa với bản lề xoay lật 360. Với 4 chế độ xoay lật chính bao gồm: chế độ trình chiếu, “Lều”, Tablet và laptop truyền thống. Yoga 500 mang đến nhiều tư thể sử dụng vô cùng độc đáo và rất “yoga”.

Lenovo yoga 500 14-inch khả năng xoay lật 360 độ độc đáo và ứng dụng thực tế

Ví dụ như trong khi thuyết trình, chúng ta có thể xoay chiếc máy lại để trình chiếu nội dung tốt hơn, đây là điều mà không nhiều laptop có thể làm được. Tạo điểm nhấn cho buổi thuyết trình và khiến bạn trở nên rất chuyên nghiệp, hoàn toàn khác biệt!

Lenovo yoga 500 14-inch khả năng xoay lật 360 độ độc đáo và ứng dụng thực tế

Hay khi sử dụng ở nhà, chúng ta có thể dùng chế độ “Lều” để đặt máy xuống nhằm phục vụ nhu cầu xem phim hay sử dụng màn hình cảm ứng thoải mái hơn. Rõ ràng việc đặt máy ở chế độ “Lều” cho phép chúng ta tập trung tối đa vào màn hình hiển thị, rất dễ dàng để tận hưởng các nội dung phim ảnh.

Lenovo yoga 500 14-inch khả năng xoay lật 360 độ độc đáo và ứng dụng thực tế

Và tất nhiên không thể không nhắc đến chế độ “Tablet” vô cùng tuyệt vời. Đây chính là điểm mạnh độc đáo mà Yoga 500 14-inch đem lại. Màn hình 14-inch là tương đối lớn để giải trí và cả làm việc, khả năng xoay lật 360 độ cho phép chiếc Yoga 500 có thể biến thành một chiếc tablet màn hình 14-inch rất ấn tượng. Chỉ cần gập máy lại 360 độ và chúng ta sẽ có ngay một chiếc tablet màn hình lớn, chạy Windows và hoàn thành công việc hay giải trí đều rất tốt.
Nhìn chung, Yoga 500 là sự lựa chọn phù hợp và độc đáo, nếu bạn là một người dùng đã nhàm chán những chiếc laptop truyền thống hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà công nghệ đem lại thì Yoga 500 14-inch sẽ rất tuyệt đấy!

Yoga 500 có mức giá tốt, khởi điểm chỉ 11.599.000 VNĐ. Ngoài ra, Lenovo đang có một số chương trình khuyến mãi và sự kiện rất tuyệt vời dành cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm của hãng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm