Nội dung
Lenovo vibe shot thiết kế cao cấp và hỗ trợ tối đa cho việc chụp ảnh

Lenovo Vibe Shot có thể nói là chiếc smartphone đẹp nhất mà Lenovo từng sản xuất. Với khung viền cứng cáp, 2 mặt kính bóng loáng và sang trọng. Chiếc Vibe Shot thể hiện được đẳng cấp về mặt thiết kế và hoàn thiện vô cùng ấn tượng của Lenovo.

Như đã nói ở trên, Lenovo đã hoàn thiện chiếc Vibe Shot một cách không thể tốt hơn. Với tạo hình gợi tưởng cho người dùng nghĩ ngay đến những chiếc máy chụp hình cầm tay nhỏ gọn, Vibe Shot trong thật thời trang và phong cách.Máy vuông vức và gọn gàng, chúng ta có thể thoải mái cằm máy và chụp ảnh trong thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu, thiết kế đẹp cũng phần nào giúp người dùng tự tin hơn khi chụp ảnh với Vibe Shot.

Lenovo vibe shot thiết kế cao cấp và hỗ trợ tối đa cho việc chụp ảnh

Không dừng lại ở vẻ ngoài bóng loáng tuyệt đẹp, Vibe Shot còn được thiết kế để người dùng thuận tiện trong việc chụp ra những bức ảnh chất lượng. Với việc trang bị các nút chuyên dụng như cần gạt chế độ, nút chụp ảnh và móc đeo tay khiến Vibe Shot thật chuyên nghiệp và khác biệt. Cần gạt chuyển đổi nhanh cho phép người dùng có thể chụp đổi giữa chụp tự động hoàn toàn hoặc chụp với khả năng can thiệp các thông số thủ công như những chiếc DSLR. Với phím chụp ảnh, chúng ta có thể nhanh chóng kích hoạt camera kể cả khi máy đang tắt màn hình, nhấn nữa phím để lấy nét và chụp. Mọi thứ diễn ra vô cùng nhanh, phù hợp để các bạn bắt trọn những khoảng khắc thay vì sử dụng thao tác thông thường trên màn hình sẽ vô cùng mất thời gian.

Lenovo vibe shot thiết kế cao cấp và hỗ trợ tối đa cho việc chụp ảnh

Ngoài ra, với một lỗ đặc biệt để gắn móc đeo tay, Vibe Shot trong sẽ rất tuyệt khi bạn gắn vào đấy một dây đeo sau đó đeo trên tay để thực hiện những bức ảnh ấn tượng. Không chỉ là trang trí cho thiết bị mà còn rất an toàn trước những nguy cơ rơi rớt trong quá trình chụp.

Lenovo vibe shot thiết kế cao cấp và hỗ trợ tối đa cho việc chụp ảnh

Có thể nói, là một chiếc điện thoại với phần cứng camera “khủng” bao gồm cảm biến 16 megapixel, hệ thống ống kính 6 thành phần, kính bảo vệ sapphire cùng khả năng chống rung quang học OIS và tất nhiên không thể không kể đến tính năng lấy nét laser “nhanh như cắt” hay đèn flash 3 tone. Chiếc Vibe Shot thật hoàn hảo cho việc chụp ảnh khi sở hữu cả phần cứng camera tuyệt vời và thiết kế được chăm chút để chụp ảnh tiện lợi nhất. Với Vibe Shot, việc chụp ảnh chuyên nghiệp không chỉ dành cho DSLR và những nhiếp ảnh gia nữa, giờ đây người dùng cũng có thể tự tay chụp ra những bức ảnh thật tyuệt vời và đáng kinh ngạc chỉ với một chiếc smartphone.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm