Nội dung
Thiếu show diễn người mẫu làm gì

Thanh Hằng, Uyên Lan, Xuân Lan trong một show diễn.

Vừa quản lý 2 cửa hàng thời trang mang tên Centimet vừa "lấn sân" vào lĩnh vực điện ảnh (phim Những cô gái chân dài), vừa chụp ảnh cho các tạp chí thời trang..., tưởng rằng Dương Yến Ngọc sẽ không còn thời gian làm thêm những công việc khác. Thế nhưng cô vẫn tiếp tục đảm nhận một chức vụ khá quan trọng - Giám đốc tiếp thị Công ty Elite chi nhánh phía Nam. Công ty vừa khai trương. Cô nói: "Vì có liên quan đến nghề người mẫu nên vai trò mới của tôi không mấy vất vả. Hiện giờ tôi tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Tuyển diễn viên điện ảnh 2004. Công việc nhiều khiến tôi không còn thời gian để chăm sóc cho bản thân nữa, và đành từ chối lời mời tham gia một phim khác".

Trước đây, Xuân Lan là người mẫu khá đắt show, nay cô đã tính đến chuyện lâu dài bằng cách tham gia lớp học bán vé máy bay cho Vietnam Airlines, chuẩn bị cho công việc mới. Những buổi tối không đi diễn, Xuân Lan trở thành "bầu show" của ca sĩ Hoàng Thanh: chịu trách nhiệm lên lịch diễn, nhận show cũng như chăm sóc cho anh trong các show diễn. Ban ngày cô tham gia dạy lớp thời trang tại Trung tâm Văn hóa Q.3, TP HCM (sân khấu Cầu Vồng 126). Trong tháng 9 này, Xuân Lan còn dạy ở 2 lớp người mẫu (chuyên và không chuyên) thuộc Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP HCM.

Đến với cửa hàng trang sức pha lê Phi A Phil (đường Thủ Khoa Huân, TP HCM), khách hàng thường xuyên gặp người mẫu Uyên Lan. Nhiều người ngỡ cô đến đây mua hàng, nhưng thực ra cô đang làm quản lý cho cửa hàng này. Đảm nhận vai trò quản lý cửa hàng thời trang còn có Kim Hương với shop thời trang Tigôn (TP HCM), Thân Thúy Hà - shop mỹ phẩm cao cấp B.H. (TP HCM).

Cùng với phong trào "người đẹp hát", các người mẫu Đàm Lưu Ly, Ngọc Nga, Quế Vân, Ngân Hà... cũng đang tích cực tham gia. Đàm Lưu Ly, ngoài thời gian chính làm tiếp viên hàng không, đã tham gia khá nhiều show thời trang và đặc biệt là ca hát. Những chuyến lưu diễn dài ngày của Đàm Lưu Ly tại các tỉnh, thành và những chương trình Người đẹp hát tại phòng trà Tiếng Tơ Đồng (TP HCM) đã chứng minh Đàm Lưu Ly là giọng ca ít nhiều đã tạo ấn tượng với khán giả. Còn Ngân Hà, sau gần 4 năm tham gia trình diễn thời trang đã quyết định trở thành ca sĩ và đang "thọ giáo" cô Thanh Trì về luyện thanh, dự định sẽ phát hành album vào cuối năm. Ngọc Nga, Quế Vân gần đây cũng xuất hiện trong các chương trình ca nhạc. Ngọc Nga còn đang gấp rút chuẩn bị ra mắt một studio chụp ảnh, trong đó cô là bà chủ kiêm chuyên viên trang điểm.

Các người mẫu trẻ như Thu Hằng, Thanh Hằng, Châu Ánh Minh, Vân Anh, Phương Thảo... thì lại tập trung cho việc học. Họ đang là sinh viên của các trường đại học, cao đẳng TP HCM. Thanh Hằng đang là sinh viên năm 2 (khoa Quản trị kinh doanh quốc tế), Viện Nghiên cứu châu Á TP HCM, cho biết: "Việc học với tôi rất quan trọng. Thời gian học, biểu diễn thời trang và chụp ảnh, quay phim đã ngốn hết thời gian của tôi. Sau khi ra trường, tôi mơ ước sẽ kinh doanh một ngành nghề nào đó có liên quan đến thời trang".

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hồng Hà: ‘Tôi cảm thấy còn chông chênh’

"Trực giác của tôi rất mạnh, do vậy tôi sẽ tìm người đàn ông cho mình không vì tiêu chuẩn nào đó, mà bằng linh cảm. Thêm vào đó, tôi cần một người đàn ông hiểu mình, thông cảm và biết chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Như vậy với tôi là đủ", người mẫu Hồng Hà bộc bạch.

Xem thêm  

Bộ sưu tập mùa thu của Calvin Klein

Voan kết hợp cùng satin là chất liệu chủ yếu tạo nên những bộ váy dài dễ thương của nhà tạo mẫu này. Kiểu dáng đơn giản không làm mất đi vẻ quyến rũ người mặc bởi phần cổ được cách điệu rất độc đáo và cá tính.

Xem thêm  

Ba người đẹp Việt Nam tham dự Hoa hậu Ngọc Trai

Không đơn thuần là cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Ngọc Trai phương Đông 2004 tổ chức tại Malaysia góp phần nuôi dưỡng, phát triển kỹ năng cá nhân, bản ngã và lòng tự trọng của các người đẹp. Đại diện cho VN là Nguyễn Quỳnh Trang, Nguyễn Hồng Diễm, Đỗ Thuý Hằng lên đường với sự tự tin vào chiến thắng.

Xem thêm