Nội dung
Hoa hậu bulgaria lý minh thuận tham dự siêu mẫu vn

Trịnh Minh Cường và Nguyễn Phùng Ngọc Yến - giải Vàng chung kết khu vực TP HCM và các tỉnh miền đông Nam bộ.

34 thí sinh (18 nam và 16 nữ) được tuyển chọn từ 3 vòng chung kết trong cả nước sẽ hội tụ về câu lạc bộ Phan Đình Phùng (TP HCM) vào đêm 19/9 để tranh cúp vàng.

Trong đó, có 12 thí sinh (6 nam, 6 nữ) đoạt giải vòng chung kết khu vực Hà Nội và các tỉnh phía bắc, 10 thí sinh đoạt giải vòng chung kết thành phố Cần Thơ và khu vực các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, 12 thí sinh đoạt giải trong vòng chung kết khu vực TP HCM và các tỉnh miền đông nam bộ. Các thí sinh có độ tuổi trung bình là 20, 50% là sinh viên đại học. Nhiều thí sinh từng tham gia hoạt động trình diễn thời trang. Đặc biệt, có 2 thí sinh hiện là vận động viên bóng rổ và bóng ném (Lưu Vĩnh khoa và Nguyễn Văn Tuyến).

34 thí sinh đều trải qua hai phần thi: trang phục lễ hội (do Việt Hùng thiết kế) và trang phục đồ tắm (do nhà may Anh Thư thiết kế). Cuối cùng chọn ra 20 thí sinh (10 nam và 10 nữ) cho các giải thưởng: cúp vàng, bạc, đồng; giải ấn tượng; ăn ảnh; phong cách và giải kỹ năng biểu diễn do Hội đồng giám khảo bình chọn. Hội đồng báo chí sẽ tham gia trao giải triển vọng, năng động, và giải tự tin.

Hiện Ban tổ chức vẫn chưa công bố danh sách đầy đủ hội đồng giám khảo và hội đồng báo chí. Giải thích việc tại sao đặt tên cuộc thi là "Siêu mẫu Việt Nam" trong khi các thí sinh "chưa siêu", thậm chí nhiều người mới "chân ướt chân ráo" bước lên sàn diễn, ông Nguyễn Quang Minh, Tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa, Phó ban tổ chức cuộc thi, cho biết: "Chúng tôi chỉ biết cố gắng hoàn thiện dần vì hiện tại ở nước ta vẫn chưa có một trường nào đào tạo người mẫu chuyên nghiệp. Những năm sau, chắc chắn phần tuyển chọn cũng như tập luyện của các thí sinh sẽ gắt gao hơn".

Trần Đình

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập mùa thu của Calvin Klein

Voan kết hợp cùng satin là chất liệu chủ yếu tạo nên những bộ váy dài dễ thương của nhà tạo mẫu này. Kiểu dáng đơn giản không làm mất đi vẻ quyến rũ người mặc bởi phần cổ được cách điệu rất độc đáo và cá tính.

Xem thêm  

Ba người đẹp Việt Nam tham dự Hoa hậu Ngọc Trai

Không đơn thuần là cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Ngọc Trai phương Đông 2004 tổ chức tại Malaysia góp phần nuôi dưỡng, phát triển kỹ năng cá nhân, bản ngã và lòng tự trọng của các người đẹp. Đại diện cho VN là Nguyễn Quỳnh Trang, Nguyễn Hồng Diễm, Đỗ Thuý Hằng lên đường với sự tự tin vào chiến thắng.

Xem thêm  

Đàm Vĩnh Hưng không thích sự rập khuôn

Anh luôn xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh thường xuyên được đổi mới qua phong cách biểu diễn và trang phục. Có lúc, kiểu lựa chọn của anh bị đánh giá là nữ tính còn hiện tại, chàng ca sĩ xuất hiện trong bộ veste hoặc áo sơ mi và quần tây.

Xem thêm  

Các mẫu áo mùa thu

Kiểu áo cổ rộng, tay lỡ được thiết kế trên chất liệu len mỏng sẽ rất phù hợp với thời tiết se lạnh của mùa thu. Trông bạn thật hợp mốt và thanh lịch trong những mẫu áo có màu sắc rất dễ thương dưới đây.

Xem thêm