Nội dung
Đàm vĩnh hưng không thích sự rập khuôn

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

- Anh nghĩ thế nào về thời trang?

- Tôi quan niệm, thời trang phải luôn đi kèm với cuộc sống, phải là "tiếng nói" của từng giai đoạn của xã hội. Ví như, mùa này đang nổi trội cái gì, sắc màu gì và đến một mùa khác lại thay đổi sắc màu, kiểu mẫu... Mọi người có thể ăn mặc theo sở thích để bộc lộ một "gu" riêng của mình, không khuyến khích phải rập khuôn...

- Một thời, anh từng bị lên tiếng về cách chọn lựa trang phục, anh nghĩ sao?

- Mỗi người có một cái nhìn thẩm mỹ riêng. Với tôi, đã là ca sĩ, nghệ sĩ thì trang phục trên sàn diễn phải có đặc thù, bộ trang phục ấy chưa hẳn người bình thường mặc vào đã phù hợp. Khi nhìn nhận, đánh giá thì nên đặt bộ trang phục đó vào bối cảnh sân khấu ca nhạc, phải "khoác" bộ trang phục đó lên ca sĩ của một dòng nhạc nhất định.

- Nhưng, cái nhìn thẩm mỹ cũng phải tìm được sự đồng cảm của số đông công chúng còn anh thì sao?

- Tất nhiên, ngoài giọng hát thì trang phục cũng là một yếu tố thu hút sự mến mộ của khán giả. Một năm qua tôi đã thay đổi trang phục biểu diễn bằng những bộ veste được cách điệu với nhiều kiểu mẫu, màu sắc kết hợp khăn quàng cổ..., có người bảo, cũng đẹp đấy chứ! Lâu lắm rồi tôi không còn mặc những chiếc áo đính đá, kim tuyến, áo lưới... Giờ đây, tôi vẫn mong khán giả nhận xét rằng trang phục của tôi hiện nay có đẹp hay không?

- Ngoài trang phục, anh còn quan tâm đến điều gì?

- Khăn quàng cổ và giày. Tôi rất thích khăn quàng cổ, nó có một cái gì đó thật đặc biệt. Còn giày thì thật là hấp dẫn. Trong những chuyến lưu diễn ở nước ngoài, nghe nói tiệm giày nào nổi tiếng là tôi tranh thủ vào để ngắm và chọn lựa. Sở thích này đã "ngốn" của tôi khá nhiều tiền và tủ giày của tôi có đến 150 đôi.

- Còn mỹ phẩm thì sao?

- Chỉ thích nước hoa hiệu Polo vì tôi cảm nhận nó mang đến cho tôi điều may mắn.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các mẫu áo mùa thu

Kiểu áo cổ rộng, tay lỡ được thiết kế trên chất liệu len mỏng sẽ rất phù hợp với thời tiết se lạnh của mùa thu. Trông bạn thật hợp mốt và thanh lịch trong những mẫu áo có màu sắc rất dễ thương dưới đây.

Xem thêm  

Váy dạ hội quyến rũ

Những thiết kế này không chỉ phù hợp với bạn khi đi dự những bữa tiệc sang trọng mà cả những dịp bạn làm phù dâu cũng có thể diện chúng. Chất liệu satin cùng kiểu dáng đơn giản, lấy điểm nhấn ở cổ áo hoặc đường eo sẽ tăng thêm vẻ quyến rũ cho phái đẹp.

Xem thêm