Nội dung
Siêu mẫu miền bắc 2004 cúp vàng cho lê hải anh

Lê Hải Anh và Hoàng Khánh Ngọc.

Không mấy bất ngờ bởi cả hai đều là những gương mặt quen thuộc ở lĩnh vực thời trang. Lê Hải Anh - diễn viên phim truyền hình với vai diễn ấn tượng trong Hoa cỏ may - quyết tâm tham gia cuộc thi siêu mẫu 2004 với hy vọng được công nhận danh hiệu người mẫu một cách chuyên nghiệp. Hoàng Khánh Ngọc, cô gái cao 1m78 - chiều cao lý tưởng cho một siêu mẫu tương lai, là cái tên không mấy lạ khi tự "đại diện" cho Việt Nam so tài trong cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2004. Quyết định của Ban giám khảo cũng trùng với sự lựa chọn của phần lớn khán giả theo dõi.

Ngoài một vài tên tuổi quen thuộc trong làng thời trang, hầu hết những thí sinh tham gia tranh giải siêu mẫu còn bộc lộ nhiều sai sót không đáng có. Sự vụng về thể hiện ở từng bước đi, thần thái... những điều nhất thiết phải có ở một siêu mẫu. Tuổi tác thí sinh tham gia còn quá trẻ, nữ dưới 21, nam dưới 24, độ tuổi chưa đủ kinh nghiệm và cả tri thức sống. "Chưa từng trải trên sàn diễn chuyên nghiệp, thì làm sao được gọi là siêu mẫu. Để niềm đam mê ấy cho việc trau dồi, có lẽ sẽ thiết thực hơn", Hoàng Long - nhà thiết kế trẻ có mặt trong đêm so tài - nói. So với tầm cỡ một cuộc thi mang tính quốc gia, Siêu mẫu 2004 còn chưa đáp ứng được những đòi hỏi chuyên nghiệp. Sân khấu thiết kế thiếu hoành tráng, không bắt mắt. Ngay cả Ban giám khảo, những người cầm cân nảy mực, cũng chưa thực sự là đại diện cho tiêu chuẩn "đẹp" của người mẫu Việt Nam.

Giải Cúp bạc: Nguyễn Văn Tuyến và Dương Thuỳ Linh.
Giải Cúp đồng: Dương Hoàng Anh và Vũ Hạnh Nguyên.
Giải Siêu mẫu ấn tượng: Vũ Thành Công và Nguyễn Thị Thu Hà.
Giải Siêu mẫu ăn ảnh: Nguyễn Ngọc Tuấn và Đào Thị Lan Phương.
Giải Siêu mẫu phong cách: Nguyễn Mạnh Trường và Nguyễn Tuyết Trang.

L.B.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Váy dạ hội quyến rũ

Những thiết kế này không chỉ phù hợp với bạn khi đi dự những bữa tiệc sang trọng mà cả những dịp bạn làm phù dâu cũng có thể diện chúng. Chất liệu satin cùng kiểu dáng đơn giản, lấy điểm nhấn ở cổ áo hoặc đường eo sẽ tăng thêm vẻ quyến rũ cho phái đẹp.

Xem thêm  

Thời trang Anh thu hút nhân tài

Nhà thiết kế Colin McDowell quyết định tổ chức một cuộc thi mang tên "Fashion Fringe" tại London nhằm thu hút các nhà tạo mẫu giỏi. Đây là nỗ lực nhằm giữ chân các nhân tài trong nước trước tình trạng chảy máu chất xám của ngành thời trang Anh quốc.

Xem thêm  

Liz Hurley có bầu lần thứ hai

Sau sự ra đời của nhóc tì đầu tiên đầy tranh cãi, Liz Hurley không vì thế mà né tránh bổn phận làm mẹ. Cô tin tưởng, người yêu mới - đại gia đến từ Ấn Độ Arun Nayer - sẽ cưng chiều hai mẹ con chứ không đòi xét nghiệm ADN như bồ cũ Steve Bing.

Xem thêm