Nội dung
Naomi campell từng chơi hàng trắng

Siêu mẫu Naomi Campell.

Naomi dính vào ma tuý từ khi 24 tuổi. Sau khi dùng thử cocaine cô tiếp tục thử nghiệm nhiều loại mạnh hơn. Người mẫu nói: "Không ai ép buộc hay dụ dỗ tôi cả. Tự tôi muốn hít và chỉ có thể trách bản thân về chuyện này".

Tuy nhiên, người đẹp coi đây là chuyện riêng tư và không công khai với bạn bè. Vì thế, Naomi đã đệ đơn kiện tạp chí Daily Mirror vì đưa ảnh người đẹp trong cuộc gặp mặt của "Những người dùng ma tuý ẩn danh" lên bìa năm 2003. Siêu mẫu ra về với khoản tiền bồi thường 3.500 bảng Anh.

Theo các luật sư, việc người đẹp thắng kiện đã đề cao luật tự do của nước Anh. Còn Naomi nói: "Vụ kiện là một cuộc chiến đấu thực sự và rất quan trọng với tôi. Khi một người lỡ sa chân, cô ta có quyền quay lại mà không phải đối đầu với định kiến và dư luận".

Kim Dung (theo Ananova)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Váy dạ hội quyến rũ

Những thiết kế này không chỉ phù hợp với bạn khi đi dự những bữa tiệc sang trọng mà cả những dịp bạn làm phù dâu cũng có thể diện chúng. Chất liệu satin cùng kiểu dáng đơn giản, lấy điểm nhấn ở cổ áo hoặc đường eo sẽ tăng thêm vẻ quyến rũ cho phái đẹp.

Xem thêm  

Thời trang Anh thu hút nhân tài

Nhà thiết kế Colin McDowell quyết định tổ chức một cuộc thi mang tên "Fashion Fringe" tại London nhằm thu hút các nhà tạo mẫu giỏi. Đây là nỗ lực nhằm giữ chân các nhân tài trong nước trước tình trạng chảy máu chất xám của ngành thời trang Anh quốc.

Xem thêm