Nội dung
Ba người đẹp việt nam tham dự hoa hậu ngọc trai

Nguyễn Quỳnh Trang.

Trong hai tuần tham dự cuộc thi, các thí sinh sẽ tham gia hoạt động biểu diễn, tham quan, tiệc chiêu đãi, quay phim và chụp hình theo lịch trình sẵn sàng. Theo sát cả quá trình, ban giám khảo sẽ đánh giá được một cách công bằng, chính xác những gương mặt xứng đáng được lọt vào top ten, cũng như chọn trao vương miện thí sinh xuất sắc trong đêm chung kết.

Tranh tài cùng với 34 người đẹp tài năng khác đến từ 13 quốc gia, 3 người đẹp của Việt Nam sẽ phải chứng tỏ năng lực thực sự của họ trải qua mỗi phần thi. Cuộc thi kéo dài từ ngày 13 đến ngày 26/9 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

L. Bảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đàm Vĩnh Hưng không thích sự rập khuôn

Anh luôn xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh thường xuyên được đổi mới qua phong cách biểu diễn và trang phục. Có lúc, kiểu lựa chọn của anh bị đánh giá là nữ tính còn hiện tại, chàng ca sĩ xuất hiện trong bộ veste hoặc áo sơ mi và quần tây.

Xem thêm  

Các mẫu áo mùa thu

Kiểu áo cổ rộng, tay lỡ được thiết kế trên chất liệu len mỏng sẽ rất phù hợp với thời tiết se lạnh của mùa thu. Trông bạn thật hợp mốt và thanh lịch trong những mẫu áo có màu sắc rất dễ thương dưới đây.

Xem thêm