Nội dung
Lê hiếu trang phục không nên gây sự phản cảm

Ca sĩ Lê Hiếu.

- Theo anh thế nào là ăn mặc ưa nhìn?

- Với tôi đó là sự tươm tất, gọn gàng và sạch sẽ mỗi khi bước ra đường, đó là một thói quen mà bản thân mình cần tạo ra. Còn việc ăn mặc đẹp hay không thì còn tùy thuộc vào mỗi người, vì với hình thể khác nhau, thì phải biết che đi những khuyết điểm và khoe ưu điểm của mình.

- Anh thường chọn trang phục như thế nào?

- Tôi chọn quần jeans, áo thun khoác áo sơ mi với một đôi giày thể thao. Không quá cầu kỳ về kiểu dáng, tôi thích trẻ trung, giản dị, khỏe mạnh nhưng thanh lịch.

- Còn thời trang trên sân khấu thì sao?

- Tôi đang muốn tạo cho mình một hình ảnh riêng khi biểu diễn trên sân khấu, một hình ảnh trẻ trung và thanh lịch để phù hợp với dòng nhạc mà tôi đã chọn. Nhà thiết kế Công Trí là người mà tôi rất tin tưởng, nên đã nhờ anh thiết kế toàn bộ trang phục biểu diễn.

- Nét riêng đó được thể hiện như thế nào?

- Trang phục dành cho nam giới chỉ giới hạn trong bộ veston. Nên để tạo được nét riêng, tôi nhờ nhà tạo mẫu Công Trí thiết kế cách điệu trên cơ sở kiểu vest cổ điển, chú ý phối màu lớp vải lót bên trong để khi xắn tay áo sẽ có thêm một màu sắc khác nhằm tạo nét trẻ trung. Ngoài ra, chất liệu vải phải lạ và đẹp. Tuy nhiên, theo tôi, quan trọng là cách ăn mặc như thế nào để không gây ra sự phản cảm và làm cho khán giả cảm thấy dễ chịu.

- Ngoài trang phục, anh thích sưu tầm món gì?

- Giày thể thao, tủ giày của tôi rất nhiều. Ngoài giày thì có nước hoa, nếu ở TP HCM thì tôi hay dùng hiệu Kenzo vì có mùi thoang thoảng, nhẹ nhàng rất dễ chịu với tiết trời hơi nóng bức. Mỗi khi ra Hà Nội, với tiết trời mát mẻ thì dùng nước hoa hiệu Gucci mùi gỗ.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thiếu show diễn, người mẫu làm gì?

2-3 năm trước, khán giả thường xuyên gặp gỡ người mẫu trong các show ca nhạc - thời trang. Nay, "ca nhạc" vẫn tưng bừng mà "thời trang" có phần giảm. Nhiều người cho rằng có lẽ phần đông người mẫu đang lâm vào cảnh "ăn không ngồi rồi". Nhưng không...

Xem thêm  

Hồng Hà: ‘Tôi cảm thấy còn chông chênh’

"Trực giác của tôi rất mạnh, do vậy tôi sẽ tìm người đàn ông cho mình không vì tiêu chuẩn nào đó, mà bằng linh cảm. Thêm vào đó, tôi cần một người đàn ông hiểu mình, thông cảm và biết chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Như vậy với tôi là đủ", người mẫu Hồng Hà bộc bạch.

Xem thêm  

Bộ sưu tập mùa thu của Calvin Klein

Voan kết hợp cùng satin là chất liệu chủ yếu tạo nên những bộ váy dài dễ thương của nhà tạo mẫu này. Kiểu dáng đơn giản không làm mất đi vẻ quyến rũ người mặc bởi phần cổ được cách điệu rất độc đáo và cá tính.

Xem thêm