Nội dung

Chuyến đi xuyên Đông Dương mang tên "Isuzu Diesel Challenge 2007" dự kiến khởi hành vào ngày 14/6, quay trở lại Việt Nam 3 ngày sau đó. 20 xe D-Max và 10 chiếc Hi-Lander sử dụng động cơ diesel sẽ tham dự cuộc hành trình khởi đầu tại Đà Nẵng đến Savanankhet (Lào) và sang Mukdahan, Thái Lan. Giải nhất là một tấm vé du lịch Pháp - Italy dành cho 2 người.

 thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu xuyên đông dương

Poster quảng cáo chương trình.

Theo thông báo của Ban tổ chức, các xe tham dự hành trình phải sử dụng toàn bộ phụ tùng chính hãng Isuzu, không thay đổi kết cấu hoặc cải tạo khác so với nguyên bản. Ngoài việc hướng tới bảo vệ môi trường và lái xe an toàn, đo lượng tiêu hao nhiên liệu là tiêu chí quan trọng nhất trong cuộc hành trình để kiểm tra mức năng lượng tiêu thụ của động cơ diesel Isuzu.

Trước khi xuất phát, Ban tổ chức sẽ kiểm tra, đổ đầy dầu và niêm phong các xe tham dự. Đến điểm dừng tại Savannakhet, các xe lại được niêm phong để hôm sau sẽ đo lượng nhiên liệu tiêu hao. Xe được bổ sung một lượng dầu ít nhất chứng tỏ nhiên liệu tiêu hao thấp nhất. 

Mang thông điệp "Lái xe bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu", hành trình xuyên Đông Dương được cho là đông nhất lần này do công ty ôtô Isuzu Việt Nam, công ty Shell và Chương trình không khí sạch Việt Nam - Thụy Sĩ (SVCAP) cùng tổ chức.

Phan Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Xe tang Harley Davidson

Chuỗi cửa hàng dịch vụ tang lễ ở Long Island, Mỹ đã bỏ ra 100.000 USD làm một chiếc xe tang Harley Davidson với khẩu hiệu "Sống để đi và đi để sống".

Xem thêm