Nội dung

Roberto Colaninno cho biết nhà máy rộng 30.000 mét vuông có vị trí gần TP HCM, nơi mà Piaggio có thể mua những thiết bị được sản xuất ngay tại đây. Ngoài ra, hãng xe scooter nổi tiếng thế giới gần như đã hoàn tất hệ thống phân phối và bán hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

 piaggio đầu tư 15 triệu usd xây nhà máy tại việt nam

Giới trẻ Việt Nam tại triển lãm "L’Italia s’e’ Vespa” tại Hà Nội ngày 18/5. Ảnh: Hoàng Hà.

Đầu tư vào Việt Nam nằm trong kế hoạch bành trướng toàn cầu của Piaggio. Roberto Colaninno tiếp tục nhắc tới hai thị trường lớn khác là Nam Mỹ và Bắc Mỹ.

Trước khi nhà máy chính thức hoạt động, Piaggio vẫn phân phối sản phẩm chủ lực Vespa và có thêm những mẫu khác. Trao đổi với VnExpress, ông Phạm Vũ Tùng, Phụ trách phát triển kinh doanh Piaggio tại Việt Nam cho biết trong thời gian tới hãng sẽ đưa dòng xe 3 bánh MP3 vào thị trường trong nước cùng với những chiếc môtô phân khối lớn của Moto Guzzi, một thương hiệu khác thuộc Piaggio.

Trọng Nghiệp

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xe tang Harley Davidson

Chuỗi cửa hàng dịch vụ tang lễ ở Long Island, Mỹ đã bỏ ra 100.000 USD làm một chiếc xe tang Harley Davidson với khẩu hiệu "Sống để đi và đi để sống".

Xem thêm  

Ảnh xe ‘bay’

Khoảnh khắc những chiếc ôtô nhấc 4 bánh khỏi mặt đất, lao như tên bắn là hình ảnh không thể thiếu trong bất cứ giải đua xe địa hình danh tiếng nào.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Kia giới thiệu Picanto 2007

Thay đổi đáng kể ở ngoại thất, nhà sản xuất Hàn Quốc hy vọng Picanto 2007 sẽ tiếp tục thành công khi được trình làng tại triển lãm Barcelona, Tây Ban Nha, từ ngày 7/6.

Xem thêm