Nội dung

Xe tang Harley Davidson mô phỏng theo kiểu xe ngựa kéo hồi thế kỷ 19, gắn chân đèn ở bốn góc, cửa rộng và rèm màu vàng. Nó đủ lớn để chở những chiếc áo quan rộng 1 m, nặng 408 kg.

Michael Moloney, thuộc dòng họ chuyên phục vụ lễ tang, nói ông tự hào về cách làm mới, đặc biệt khi có người đi qua, nhìn thấy và thốt lên: "Ồ, chiếc xe này thực sự đẹp cho bố mình".

Công ty Tombstone Hearse, đóng tại Pennsylvania Mỹ dùng mẫu Harley Davidson Road King Classic đời 2006 làm "đầu kéo".

Sau 18 tháng đi vào hoạt động, gia đình Michael Moloney nhận được rất nhiều lời đề nghị của những người hâm mộ, trong đó có các cựu sĩ quan quân đội. Họ thuê chiếc xe đặc biệt này vào những lễ tưởng nhớ hay hoạt động từ thiện. Ngoài ra, cũng có gia đình dùng để đưa tiễn người thân.

 xe tang harley davidson

 xe tang harley davidson

 xe tang harley davidson
 xe tang harley davidson

Nguyễn Nghĩa (theo AP)
Ảnh: AP

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ảnh xe ‘bay’

Khoảnh khắc những chiếc ôtô nhấc 4 bánh khỏi mặt đất, lao như tên bắn là hình ảnh không thể thiếu trong bất cứ giải đua xe địa hình danh tiếng nào.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Kia giới thiệu Picanto 2007

Thay đổi đáng kể ở ngoại thất, nhà sản xuất Hàn Quốc hy vọng Picanto 2007 sẽ tiếp tục thành công khi được trình làng tại triển lãm Barcelona, Tây Ban Nha, từ ngày 7/6.

Xem thêm