Nội dung

Trước khi có con, các sao nam Vbiz đã thường xuyên phải có lịch trình bận rộn với các hoạt động nghệ thuật. Trở thành ông bố “bỉm sữa” chính hiệu, cuộc sống của họ càng tất bật hơn vì phải chăm lo cho các nhóc tì nhà mình. Rất nhiều sao nam Vbiz rất siêng năng phụ vợ chăm sóc con cái nhưng cái kết là lại ‘gục ngã’ ngủ quên cực hài hước, khiến dân tình vừa thấy thương lại không nhịn được cười.

Kim Lý

Một trong những ông bố bỉm sữa “hot” nhất showbiz hiện nay, không ai khác chính là Kim Lý - chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Từ khi làm bố của 2 nhóc tỳ Lisa và Leon, Kim Lý nổi tiếng là chăm con cực khéo léo lại vô cùng tâm lý, luôn giành việc chăm con để vợ nghỉ ngơi. Thế nhưng với sự năng động của cả hai nhóc tỳ, ông bố trẻ thi thoảng cũng không hoàn thành trọng trách một cách xuất sắc vì “mệt lả”, điển hình nhất là những lần bị Hà Hồ “bóc phốt” ngủ say sưa khi đang chăm con trên trang cá nhân. 

Thay vợ chăm con các ông bố sao nam việt gục ngã ngủ quên khi con còn thức

Thay vợ chăm con các ông bố sao nam việt gục ngã ngủ quên khi con còn thức

Thay vợ chăm con các ông bố sao nam việt gục ngã ngủ quên khi con còn thức

Những khoảnh khắc ngủ quên khi chăm con của Kim Lý được Hồ Ngọc Hà “bắt gặp”.

Nhìn khoảnh khắc cặp song sinh Lisa và Leon mở mắt tròn xoe bên cạnh "ông bố bỉm sữa" ngủ quên trời đất, ai nấy đều phải bật cười vì không biết là “ai chăm ai”. Dù thi thoảng hay “ngủ gật” khi đang chăm con nhưng bù lại, ông bố trẻ này thường xuyên dành thời gian để trông con, chơi cùng con, đọc sách cho các bé nghe, ru các bé ngủ. Nam diễn viên gốc Thụy Điển lần đầu làm cha nhưng rất tự tin và khéo léo nên Hà Hồ có thể yên tâm quay trở lại công việc từ sớm vì đã có Kim Lý giúp đỡ việc chăm sóc 2 nhóc tỳ.

Ông Cao Thắng 

Đông Nhi chính thức hạ sinh cô công chúa Winnie vào tháng 10/2020, đến nay đã tròn 1 tuổi. Sở hữu nhiều nét đẹp thừa hưởng từ cha và mẹ, Winnie hứa hẹn sẽ trở thành một hot girl trong tương lai. Từ khi có thêm thành viên mới, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngày càng vui vẻ, hạnh phúc và đặc biệt mọi nhất cử nhất động của gia đình nhỏ này trên mạng xã hội đều được cư dân mạng chú ý.

Thay vợ chăm con các ông bố sao nam việt gục ngã ngủ quên khi con còn thức

Thay vợ chăm con các ông bố sao nam việt gục ngã ngủ quên khi con còn thức

Ông Cao Thắng ôm Winnie ngủ ngon lành, Đông Nhi chính thức… ra rìa.

Thỉnh thoảng, trên trang cá nhân của Đông Nhi cũng đăng tải khoảnh khắc Ông Cao Thắng ngủ quên khi được giao nhiệm vụ trông con gái Winnie, đặc biệt là tướng ngủ “cha nào con nấy” của cặp đôi bố con hot nhất Vbiz này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. May mắn là phần lớn khoảnh khắc bố say ngủ thì cũng là lúc con gái đã ngon giấc. Nhập hội bố bỉm sữa, chắc hẳn Ông Cao Thắng cũng mệt lả khi chơi đùa với con gái siêu năng động mỗi ngày. Được biết, ông bố bỉm sữa này chăm con cực khéo, không chỉ thành thục thay tã, pha sữa, ru con ngủ mà Ông Cao Thắng còn tỉ mỉ tắm cho Winnie thay cho nhiệm vụ của vợ.

Mạc Văn Khoa

Chào đón con gái Minnie sinh non, thiếu tháng vào tháng 12/2020, vợ chồng Mạc Văn Khoa khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ vì tài chăm con. Đến hiện tại, em bé Minnie trông vô cùng bụ bẫm, đáng yêu và khỏe mạnh như bao nhiêu đứa trẻ khác. Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy rất chăm chút cho con gái “rượu”, từ ăn mặc cho đến chế độ ăn uống, vui chơi… Từ khi làm bố, Mạc Văn Khoa ra nhập hội “nghiện con”, trang cá nhân của ông bố trẻ như một cuốn nhật ký lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của 2 bố con.

Thay vợ chăm con các ông bố sao nam việt gục ngã ngủ quên khi con còn thức

Thay vợ chăm con các ông bố sao nam việt gục ngã ngủ quên khi con còn thức

Thay vợ chăm con các ông bố sao nam việt gục ngã ngủ quên khi con còn thức

Minnie “trông” bố Mạc Văn Khoa ngủ ngon lành.

Và cũng vì thế mà dạo quanh một vòng trang cá nhân của ông bố bỉm sữa, không khó để bắt gặp hình ảnh nam danh hài "sập nguồn" trước cả con gái. Cứ hễ chăm con được vài phút, Mạc Văn Khoa lại lăn ra ngủ ngon lành, kết quả ái nữ Minnie mới là người trông bố ngủ. Trước đó, hình ảnh Mạc Văn Khoa đang ngồi cho con bú bình sữa vào lúc 4 giờ sáng trong tư thế đang ngủ gật vì phải thức đêm chăm con khiến cư dân mạng vừa buồn cười vừa thấy thương ông bố trẻ.

Lâm Chấn Khang

Giữ kín chuyện sinh con gái Tina cho đến tận bây giờ, Lâm Chấn Khang khiến khán giả không khỏi “ghen tị” khi nhóc tỳ 2 tuổi lai Việt - Hàn vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Vợ chồng Lâm Chấn Khang rất trông ngóng có một con gái. Khi Tina chào đời, nam ca sĩ rất cưng chiều ái nữ, cố gắng dành thật nhiều tình yêu thương, thời gian chăm sóc, thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh đáng yêu của Tina lên kênh Youtube cá nhân. 

Thay vợ chăm con các ông bố sao nam việt gục ngã ngủ quên khi con còn thức

Lâm Chấn Khang ngủ quên còn đè cả vào người con gái Tina.

Mới đây nhất, nam ca sĩ chơi đùa với ái nữ trên giường nhưng lại "chìm vào cơn mê" lúc nào chẳng hay, một chân còn đè lên người Tina. Biểu cảm cô bé nhìn mẹ như cầu cứu khiến dân tình được dịp "cười xỉu". Thế nhưng nhờ có kinh nghiệm, Lâm Chấn Khang có thể phụ vợ chăm con thuần thục. Hai con trai đầu Gia Phúc và Gia An cũng thương em, giúp bố mẹ quan sát và chơi với em.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm