Nội dung

Chúng ta chẳng phải người yêu nhưng lại càng không phải người dưng, mối quan hệ tưởng như không thể định rõ ấy lại được gọi là "người thương"!

Người ta cứ mải mê tìm cho mình một chàng trai hay một cô gái để gửi nhau những dòng tin nhắn rồi vội vàng gọi nhau hai tiếng "người yêu", nhưng anh ơi em chẳng cần thế. Chúng ta vẫn thường liên lạc với nhau, chúng ta vẫn nói với nhau về ngày hôm nay của mình, nhắc nhở nhau tự yêu lấy bản thân nhưng mình có là người yêu của nhau đâu anh nhỉ?

Thật may chúng ta không phải người yêu của nhau

Quy tắc không xen vào cuộc sống của nhau trở thành điều tiên quyết trong mối quan hệ của chúng ta. Như thế không có nghĩa là lạnh nhạt với nhau, chỉ đơn giản đó chính là sự tôn trọng mà anh dành cho em, cũng như sự tin tưởng em đặt nơi anh. Em biết anh luôn có những người bạn, những cuộc gặp gỡ hay đơn giản là những khi bận bịu vì công việc mà quên đi em vào một ngày không mây nào đó, khi ấy em sẽ không nghĩ lệch đi đâu, vì đơn giản với em anh là sự tin tưởng tuyệt đối. Mà người yêu cũng đôi khi hờn ghen giận dỗi nhau chỉ vì chuyện đơn giản ấy đó anh à. Thật may, chúng ta nào có phải người yêu của nhau.

Thật may chúng ta không phải người yêu của nhau

Nói như thế không có nghĩa em chê bai dè bĩu hai tiếng "người yêu", bởi lẽ hai từ ấy cũng rất đáng yêu, cũng rất ý nghĩa. Chúng chính là tượng trưng cho sự gắng kết đồng điệu giữa hai trái tim, đánh dấu cho một mối quan hệ đủ để cả hai người cùng trân trọng. Nhưng thật sự, em chỉ muốn chúng ta là "người thương" của nhau, vì đó chính là trách nhiệm - chúng ta phải thương nhau, thương cho đến tận cùng. Chính là sự lo lắng, chở che và thứ tha cho nhau trong những lúc cuộc đời làm ta yếu mềm.

Vì thế anh à, xin hãy gọi em hai tiếng "người thương" và thật lòng thương em được không anh? Chúng ta hãy sẵn sàng bỏ qua chữ "yêu" để giữ chữ "thương" đến mãi mãi anh nhé. Hãy nắm thật chặt tay nhau và thương nhau hoài suốt đời.

Trúc Trúc -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm