Nội dung

Tại sao con gái lại cứ phải buồn vì một người con trai của một người con gái khác? Tại sao lại cứ phải chạnh lòng vu vơ vì thứ tình cảm của thiên hạ? Tại sao lại cứ vì chưa có người yêu mà ngày buồn đến thế?

Chúng mình, những cô gái còn đang độc thân đã yêu hoặc chưa từng yêu thì hãy cười lên, sống cuộc sống của mình đi. Hãy làm những điều mình thích, điên khi mình muốn và đến những nơi mình muốn đi. Tại sao chúng ta lại phải cảm thấy cô đơn khi chàng trai của chúng ta còn đang tắc đường ở một nơi nào đó hoặc vì bất cứ lý do nào khác mà giờ này chưa đến nắm tay ta?

Tận hưởng niềm vui đi cô gái độc thân

Tôi đã nhắn tin cho những người bạn thân lâu ngày không liên lạc mà lâu nay chẳng bận rộn tôi cũng đã vô tình quên chăm chút cho mối tình cảm ấy. Tôi giành nhiều thời gian, tâm tư bên người thân bởi lâu nay người thân luôn bao dung ta nên đôi khi ta cho mình cái quyền làm tổn thương họ bằng cái lưỡi không xương.

Hãy làm những điều ý nghĩa hơn cho cuộc sống của bạn, của tôi, cuối cùng người con trai ấy cũng đến nên tranh thủ khi anh ấy chưa đến thì sống cho riêng mình đã.

Sunshine -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm