Nội dung

Nhưng sự thật các bạn không ngờ đến, thất bại lớn nhất của một người phụ nữ chính là không thể dịch chuyển "bộ phận nhỏ" của các chàng. Đừng vội kết luận nghĩa đen của nó các bạn nhé. Sức quyến rũ không tới 1% của phụ nữ chúng ta mới là cái mình đang đề cập.

Thất bại lớn nhất của người phụ nữ

Sự hiện diện của phụ nữ vốn dĩ đã là khác biệt và thu hút người khác giới. Không một người phụ nữ nào chấp nhận được câu nói: Em không tạo cho anh chút cảm giác kích thích nào cả dù chúng ta đã hôn nhau hơn chục lần. Các bạn nghĩ lý do là gì? Chắc thằng đó bị "hai thì" nhỉ? Thay vì đỗ lỗi cho người kia, những lúc này chúng ta nên nhìn lại chính mình. Phải chăng bạn đã trở thành cô gái "khô khan" đối với anh ấy? Nếu thế thì thật sự quá tồi tệ rồi các bạn gái ạ.

Chỉ một chiếc đầm thiếu vải đã có thể lôi cuốn được ánh mắt các chàng. Và cơ thể của chúng ta đã là "vũ khí số 1" bắn hạ cái gọi là "bản năng động vật" của anh ấy. Thế thì không có lý do gì chúng ta không kích thích các chàng. Vì vậy, thất bại lớn nhất của chúng ta chính là tự đánh mất sự quyến rũ, tài sản vốn có của mình.

Thất bại lớn nhất của người phụ nữ

Khi thất bại với cuộc tình thứ nhất, dù tổn thương nhưng chúng ta vẫn muốn tìm và yêu một người biết trân trọng chúng ta hơn. Khi thất bại với cuộc tình thứ hai, sự cô đơn đang "nảy mầm", tuyệt vọng vì tình yêu đang lớn dần và tư tưởng "don’t care" bắt đầu hình thành. Chính xác hơn là chúng ta dần không quan tâm đến chính mình. Thói quen chau chuốc mỗi ngày trước khi ra đường chỉ còn phân nửa thay vì một giờ đồng hồ. Thói quen chọn lựa những bộ đồ lót đã thiếu tỉ mỉ hơn khi "mục tiêu" của nó cũng đã không còn. Và với cuộc sống càng trở nên bận rộn hơn, cái suy nghĩ "mình trông gợi cảm với một anh chàng nào đó hay không?" đã không còn quan trọng.

Có câu "không có những phụ nữ đẹp, chỉ có những phụ nữ lười làm đẹp mà thôi". Thay vì, vì một ai đó, trước hết chúng ta phải vì chính mình. Bạn muốn quyến rũ trong mắt anh ấy, bạn phải chăm sóc "con người" bạn trước. Hãy nhớ, sự hiện diện của phụ nữ chúng ta đã là sức hút khó cưỡng với các chàng và tự tạo "độ nóng bỏng" cho riêng bạn là bước cơ bản của nghệ thuật quyến rũ đấy. Hi vọng bài viết giúp các bạn "làm lại" sau cái thất bại lớn nhất hiện tại của phụ nữ chúng ta.

Sunny T -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm