Nội dung

Bước sang năm 2015 rồi,bạn đã đi hết những nơi bạn yêu thích chưa? Đôi lúc mỗi con đường,mỗi chuyến đi sẽ mang lại cho bạn những người bạn mới,những niềm vui mới và những ước mơ mới. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi nào.

Bước sang năm mới bạn đã học được những nghề bạn yêu thích chưa hay vẫn còn là những dự định cho năm tới, năm tới là lúc nào,nếu bạn thật sự yêu thích thì hay bắt đầu ngay và biến những dự định đó thành hiện thực ngay trong tầm tay.

Bước sang năm mới bạn đã dành thời gian cho gai đình và bạn bè chưa? Gia đình là một nơi chứa dựng tình yêu bao la và tình thân, vậy một năm qua thời gian bạn dành cho gia đình là bao nhiêu, chắc hẳn chỉ đếm trên đầu ngón tay là con số đó rất bé so với thời gian bạn tụ tập chơi bời với đám bạn. Vậy bố mẹ bạn mỗi ngày sẽ già đi và đến khi bạn nhận ra gia đình thật sự quan trọng thì có thể cũng là lúc họ không còn bên bạn nữa, hãy dành thời gian cho gia đình nhiều hơn và sắp xếp thật hợp lí những khoảng thời gian dành cho gia đình và bạn bè nhé.

Sang năm mới rồi bạn bỏ lỡ điều gì

Bước sang năm mới rồi bạn đã có yêu thương mới chưa? Hay vẫn giữ khư khư cái mối tình không có hồi kết đấy, bạn hãy tự mở cửa cho trái tim mình để đón những yêu thương mới,những niềm hạnh phúc mới cho riêng bản thân mình nhé.

Bước sang năm mới bạn đã có lối đi riêng chưa? Hãy vạch ra cho mình một con đường thoải mái nhất,đó có thể không phải là con đường dễ đi nhất nhưng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày khi đi nó, thoải mái và hạnh phúc sẽ là động lực cho bạn bước tiếp trên con đường đó.

Và năm mới rồi bạn hãy mạnh dạn lên,hãy sống cho bản thân,dù chỉ một lần thôi. Đời người chỉ có một nên hãy sống làm sao không phí đi tuổi trẻ mà bạn đang nắm giữ. Đứng lên và đi đi....

Hạnh Kute -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm