Nội dung
Tải video lên youtube từ máy ảnh casio

Người sử dụng máy ảnh Casio đã có thể tải video trực tiếp lên YouTube.

Cùng lúc với việc tung ra hai sản phẩm mới, Casio cũng chính thức thông báo về thỏa thuận đã đạt được giữa công ty và website chia sẻ video trực tuyến YouTube. Theo đó, người sử dụng máy ảnh Casio có chức năng YouTube Capture sẽ có thể upload trực tiếp lên YouTube những đoạn video định dạng MPEG-4 H.264 chất lượng cao mà mình vừa quay xong.

Hai model Exilim mới nhất của Casio, Exilim Card EX-S880 và Exilim Zoom EX-Z77 là những chiếc máy ảnh đầu tiên sở hữu tính năng này. Tỷ lệ nén lý tưởng của máy cho phép người dùng có thể quay được những đoạn video dài hơi hơn mà không phải hy sinh chất lượng hình ảnh, với độ phân giải 640 x 480 pixel và tốc độ 30 khung hình/giây. Không những thế, hai máy ảnh mới của Casio còn được trang bị một phần mềm ứng dụng cho phép upload nhiều đoạn video cùng một lúc, giúp giảm thiểu thời gian chờ cho người sử dụng.

Tải video lên youtube từ máy ảnh casio

EX-S880 có cảm biến 8,1 Megapixel.

Chiếc Exilim Card EX-S880 có cảm biến ảnh 8,1 Megapixel, màn hình LCD 2,8 inch, hỗ trợ thẻ nhớ định dạng SD và SDHC. Vỏ máy có hai màu là màu đen và màu đỏ. Giá bán của máy được nhà sản xuất đưa ra là 300 USD.

Trong khi đó, Exilim Zoom EX-Z77 với giá bán dự kiến chỉ là 230 USD sẽ được trang bị một màn hình LCD 2,6 inch, cảm biến 7,2 Megapixel và bốn màu vỏ: đen, xanh, hồng, bạc.

Ngoài chức năng YouTube Capture, hai chiếc camera mới còn sở hữu hệ thống giảm mờ sử dụng công nghệ phân tích chuyển động, hệ thống tự động điều chỉnh AF và công nghệ dò tìm mặt. Sự kết hợp giữa công nghệ dò tìm mặt và hệ thống tự động điều chỉnh AF sẽ đảm bảo rằng một khi máy đã nhận biết được khuôn mặt của một người nào đấy, nó sẽ luôn giữ ổn định độ nét và độ phơi sáng chuẩn kể cả là người đó có chuyển động. Đây là tính năng lý tưởng cho việc chụp những bức ảnh chân dung. 

Tải video lên youtube từ máy ảnh casio

EX-Z77 có tới 4 màu vỏ khác nhau.

Bên cạnh đó, 2 model mới của Casio còn có chế độ eBay Best Shot, giúp chụp những bức ảnh có kích cỡ đúng bằng những bức ảnh đăng trên eBay, tạo thuận lợi cho những ai muốn rao bán sản phẩm trên trang web thương mại trực tuyến này.

Được biết, trong thời gian sắp tới, những sản phẩm của Casio có chức năng YouTube Capture sẽ được dán logo của YouTube. Đồng thời, Casio cũng dự định sẽ trang bị chức năng mới này cho tất cả các dòng máy ảnh Exilim tiếp theo.

Theo kế hoạch, hai sản phẩm mới nhất kể trên sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ vào tháng 8 tới.

Anh Linh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Máy ảnh của phóng viên tại Asian Cup 2007

Các dòng camera mà phóng viên nước ngoài sử dụng tại Asian Cup lần này chủ yếu là Canon 1D Mark II với tốc độ 8 hình/giây, một số ít người sử dụng Nikon D2h. Phần lớn phóng viên đều dùng ít nhất hai máy.

Xem thêm  

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

Nikon D40x - không thể phàn nàn thêm

Những người từng cảm thấy thất vọng về cảm biến 6 chấm của D40 có lẽ sẽ không thể phàn nàn thêm bởi Nikon đã ngay lập tức tung ra D40x, gần như giống hoàn toàn D40, chỉ khác ở chỗ độ phân giải của cảm biến ảnh đã được tăng lên 10,2 Megapixel.

Xem thêm  

5 máy ảnh số ổn định ảnh tốt nhất

Một hệ thống ổn định ảnh tốt có thể giảm thiểu tối đa những tác động của việc rung tay lên chất lượng bức ảnh chụp được. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với những người chụp nghiệp dư thiếu kinh nghiệm.

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm