Nội dung
Các bạn làm trong văn phòng hầu như đều có có nhu cầu đọc, tạo, ký hay thêm chú thích cho tài liệu PDF cũng như hoàn tất các mẫu đơn, tài liệu văn bản có định dạng PDF. Do đó,hàng phần mềm Foxit Reader đã được thiết kế nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của mọi người liên quan đến công việc văn phòng.
Tải về foxit reader 60 - phần mềm đọc file pdf nhỏ gọn đa năng
Công cụ văn phòng Foxit PDF Reader là một ứng dụng miễn phí , nhỏ gọn đa năng cung cấp cho dân văn phòng những tiện ích đọc tài liệu thông thường dưới định dạng PDF cho Windows trên máy tính. Trong khi các chức năng cơ bản của sản phẩm này là in và các văn bản xem PDF, công cụ này sẽ giúp các bạn mở tài liệu nhanh hơn và có trọng lượng nhẹ, so với những phần mềm khác trên thị trường.
Phần mềm Foxit PDF Reader cung cấp cho các bạn một chế độ đọc tài liệu toàn màn hình đầu đủ và một chức năng phóng to các dạng ảnh tài liệu. Người dùng có thể thêm chú thích hay sở thích để bố trí và hình thức, và chức năng chụp ảnh màn hình cho phép người dùng cắt khu vực mà họ muốn sao chép để nó đi trực tiếp vào clipboard. Bạn có thể đọc các file PDF của bạn một cách chi tiết hơn và rõ ràng hơn.phần mềm hoạt động thực sự rất tốt và sẽ khôngchiếm nhiều bộ nhớ máy cũng như không gian lưu trữ trên đĩa cứng.
Đây là tiện ích hữu dụng và đa năng, có thể giúp cho các bạn làm việc nhanh gọn, hỗ trợ tốt cho công việc in ấn văn phòng của các bạn.
Các bạn tải phần mềm tại : Foxit reader

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm