Nội dung
Tại sao cứ phải lớn lên , phải tự lập và trưởng thành?

Dù lớn rồi, nhưng suy cho cùng con vẫn chỉ là một đứa con gái thôi. Không ai nói cho con biết khi trưởng thành sẽ có cảm giác mệt mỏi như vậy. Không một ai cả, ngay cả bản thân con cũng chưa từng nghĩ như vậy. Nhưng suy cho cùng con vẫn chỉ là một đứa con gái thôi, con vẫn chưa đủ mạnh mẽ để trưởng thành. Con cũng muốn một cuộc sống vui vẻ. Vậy nên, hãy để con yếu đuối như một đứa trẻ một thời gian nữa thôi.

Mẹ à, con đã không biết tại sao con đột nhiên thấy sợ thế giới bên ngoài. Đối với con nó cứ luôn ồn ào và mệt mỏi. Con lúc đấy rất muốn dựa dẫm vào ai đó. Ngoảnh nhìn xung quanh, không có ai để dựa con mới nhớ ra mình đã là cô gái 24 tuổi rồi. Một cô gái theo lý là phải trưởng thành, đủ năng lực để sống tự lập rồi.

Tại sao cứ phải lớn lên phải tự lập và trưởng thành

Một cô gái 24 tuổi, cái tuổi thích sự lặng lẽ.

Ở cái tuổi này, có người đã có công việc ổn định, có người đã có gia đình, có những đứa con. Còn tôi thì lựa chọn tiếp tục học. Và rồi cũng từ đó mà thế giới của tôi chợt có nhiều tiếng nói hơn. Họ nói tôi vẫn muốn ăn bám bố mẹ, họ nói tôi không thể tự lập, họ nói tôi không suy nghĩ, họ nói tôi vô dụng, kém cỏi, họ nói nhiều lắm. Nhưng chỉ bản thân tôi biết là tôi chưa muốn trưởng thành, tôi cứ muốn bé mãi.

Giờ đây mỗi khi đi đâu về, tôi đều muốn im lặng trong phòng, không nói chuyện, không nghe nhạc. Đơn giản chỉ là muốn nằm để trút bỏ mọi sự mệt mỏi trong ngày. Tôi không biết vì sao cảm giác mệt mỏi và chán nản cứ bám lấy tôi, để rồi giấc ngủ mỗi đêm trở nên khó khăn hơn. Cũng từ đó, tôi khó tính và trầm lặng hơn.

Tại sao cứ phải lớn lên phải tự lập và trưởng thành

Mẹ ơi, tại sao cuộc sống của con lại cứ mệt mỏi như vậy?

Tại sao cứ phải lớn lên, tại sao cứ phải tự lập, tại sao phải trưởng thành chứ?. Dù lớn rồi, nhưng suy cho cùng con vẫn chỉ là một đứa con gái thôi. Không ai nói cho con biết khi trưởng thành sẽ có cảm giác mệt mỏi như vậy. Không một ai cả, ngay cả bản thân con cũng chưa từng nghĩ như vậy. Nhưng suy cho cùng con vẫn chỉ là một đứa con gái thôi, con vẫn chưa đủ mạnh mẽ để trưởng thành. Con cũng muốn một cuộc sống vui vẻ. Vậy nên, hãy để con yếu đuối như một đứa trẻ một thời gian nữa thôi.

Được không mẹ?

Jay Ella -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm