Nội dung
Ngày cưới mới biết chồng là con nhà mặt phố, bố làm to

Một điều bất ngờ xảy ra khiến Yến và những người trong đám cưới hôm đó ai cũng trố mắt ngạc nhiên, thậm chí là choáng váng vì độ giàu có của nhà trai.

Yến và Hoàn quen nhau trong một buổi đi dã ngoại. Hôm đó, khi đi qua cầu Thê Húc, Yến làm rơi chiếc mũ, Hoàn là người nhặt giúp hộ cô. Vừa thấy Yến, Hoàn đã có cảm tình nên xin số điện thoại làm quen. Sau đó, thi thoảng Hoàn có nhắn tin hỏi han.

Về phía Yến, cô cũng không có ấn tượng gì nhiều, nên chỉ nhắn tin trả lời qua loa. Cho tới một hôm Yến gặp lại Hoàn ở một quán cà phê. Khi Hoàn tay bắt mặt mừng thì Yến tỏ ra khá bất ngờ, cô không nhớ anh là ai. Nhưng đáp lại, Hoàn không hề lung túng, anh kể lại với Yến về buổi gặp gỡ của hai người trước đó.

Hỏi ra Yến mới biết Hoàn làm nhân viên pha chế ở đây. Từ hôm đó, thi thoảng Yến lại ghé qua uống cà phê một mình. Cũng nhờ những dịp đó, mà hai người thường xuyên chuyện trò, qua lại với nhau.

Về phía gia đình Yến, tuy không phải thuộc diện đại gia nhưng cũng là con nhà khá giả. Yến tốt nghiệp trường kinh tế, hiện đang làm nhân viên tín dụng cho một ngân hàng uy tín. Tuy nhiên, cô không thuộc tuýp người kiêu kỳ, quan trọng vật chất.

Ngày cưới mới biết chồng là con nhà mặt phố bố làm to

Đặc biệt Trúc, cô bạn thân Yến còn nói “Trái đất trai chết hết rồi sao mày đi hẹn hò với cái lão nhìn xấu xấu bẩn bẩn ấy (Ảnh minh họa).

Nhiều người bạn thấy Yến thường xuyên nói chuyện với Hoàn không ngớt lời dèm pha. Đặc biệt Trúc cô bạn thân Yến còn nói “Trái đất trai chết hết rồi sao mày đi hẹn hò với cái lão nhìn xấu xấu bẩn bẩn ấy. Lão còn đi xe 81 cọc cạch đấy nhé. Ít ra mày cũng nên quen một gã có công việc đàng hoàng tử tế mới xứng với mày chứ”.

Yến nghe thế lắc đầu, dù cô đã giải thích với Trúc rằng Hoàn rất tốt, vui tính, hóm hỉnh nhưng Trúc vẫn không nghe. Cũng bởi tại, Trúc vừa cưới chồng, chồng Trúc là trưởng phòng giao dịch của một công ty tư vấn tài chính.

Quen nhau được vài tháng, Hoàn và Yến chính thức hẹn hò. Hoàn kể với Yến, gia đình anh tuy ở Hà Nội nhưng khó khăn vất vả. Những đồng lương anh kiếm được đều phải gửi nuôi mẹ già, nên hai người không dám đi chơi sang. Thi thoảng, anh mua cho Yến bắp ngô, củ khoai rồi ngồi uống trà đá ăn hướng dương.

Đáp lại, Yến không hề thấy khó chịu mà thấy vô cùng thoải mái. Được ngồi xe vi vu thăm thú cảnh đẹp Hà Nội về đêm, được thưởng thức những món ăn vỉa hè, rồi cùng nhau đi dạo với Yến thế là hạnh phúc lắm rồi.

Không những thế, lần đầu hẹn hò, Yến chọn bộ váy hơn 2 triệu, đồng hồ thời trang, nước hoa sực nức. Nhưng rồi khi Hoàn đến đón, thấy anh quần bò, áo phông giản dị, không chỉ vậy, anh còn dắt chiếc xe wave cũ kỹ rồi nói “Xe anh đi mượn để mình đi chơi”. Hoàn cứ nghĩ Yến sẽ dỗi, làm mình làm mẩy mà không đi cùng.

Nhưng trái với dự đoán của Hoàn, Yến không nói gì, chạy vào thay ngay quần bò, áo phông kiểu cách giống anh. Sau đó, cô nhảy tót lên xe, ra chiều nũng nịu khiến Hoàn vô cùng bất ngờ.

Để Hoàn yên tâm Yến còn dẫn anh đi chơi nhà anh em, người thân. Cô cũng nói thật về gia cảnh của anh cho mọi người biết. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Hoàn dường như không được một số thành viên trong đại gia đình Yến chào đón.

Những này yêu nhau, Hoàn tuy không có nhiều tiền cho người yêu, nhưng luôn xuất hiện đúng lúc. Từ cái xe Yến đi, mỗi tháng anh đều tự ý đi thay dầu xe một lần. Cốp xe của Yến từ ngày yêu Hoàn lúc nào cũng có sẵn đồ ăn vặt, nhưng món bình dân khiến Yến vô cùng vui và bất ngờ.

Ngày Hoàn dẫn Yến về ra mắt gia đình, trong ngôi nhà tập thể nhỏ nhắn, xinh xắn trên phố cổ, Yến vô cùng hạnh phúc. Khi đèo Yến về qua căn nhà khang trang, Hoàn còn trêu Yến, nếu giờ anh công tử nhà này tán em, em có bỏ anh mà theo anh ta không?

Yến nhìn Hoàn rồi nói “Tiền nhiều đâu mang lại hạnh phúc hả anh. Quan trọng là người bạn đời mình yêu, luôn chung thủy, chân thành khiến mình tin tưởng là được rồi”.

Ngày cưới mới biết chồng là con nhà mặt phố bố làm to

Suốt buổi hôm đó, Yến không giấu nổi bất ngờ, nhưng cô cũng vô cùng hãnh diện với bạn bè (Ảnh minh họa).

Hơn 2 tháng sau đó, hai người chính thức làm đám cưới. Và một điều bất ngờ đã xảy ra khiến Yến và những người trong đám cưới hôm đó ai cũng trố mắt ngạc nhiên, thậm chí là choáng váng vì độ giàu có của nhà trai. Chú rể bước ra từ siêu xe hơn 5 tỉ, theo đó là đoàn xe rước dâu vô cùng linh đình. Không những vậy, bố mẹ chú rể không giống như những lần trước đây cô gặp, họ đều rất sang trọng, lịch lãm.

Suốt buổi hôm đó, Yến không giấu nổi bất ngờ, nhưng cô cũng vô cùng hãnh diện với bạn bè khi lai lịch bí ẩn của chồng cô dần hé lộ. Khi giới thiệu trước quan khách hai họ, bạn bè hai bên cô mới hay chồng cô là giám đôc một tập đoàn xây dựng có tiếng. Gia đình chồng cô 4 đời là doanh nhân.

Tối đó, chồng Yến cũng xin lỗi vợ và giải thích về hành động kỳ quái của mình. Anh không phải muốn lừa dối, hay thử thách cô, đơn giản anh muốn tìm cho mình người con gái yêu anh thật lòng, yêu chính con người anh chứ không vì vật chất, xa hoa. Anh mong cô tha thứ bỏ qua cho anh tất cả. Yến không biết diễn tả cảm xúc gì hơn ngoài niềm hạnh phúc vô bờ bến.

 Theo Người đưa tin

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm