Nội dung

Anh chồng được vợ chăm sóc như con

Là vợ chồng của nhau nhưng những hoạt động hàng ngày của anh Roy và chị Stephanie Beasley (Hamsphire, Anh) chẳng khác nào quan hệ giữa… hai mẹ con. Chị Stephanie đảm nhận những trách nhiệm như một người mẹ với anh Roy, từ việc mặc quần áo, cho bú bình và ôm ấp, vuốt ve anh, trong khi anh thì đóng bỉm cả ngày và mang điệu bộ của một đứa trẻ con trong hình hài người lớn.

 sửng sốt với những em bé bự mãi không chịu lớn

Là vợ chồng của nhau nhưng những hoạt động hàng ngày của anh Roy và chị Stephanie Beasley (Hamsphire, Anh) chẳng khác nào quan hệ giữa… hai mẹ con.

Không giống như những đôi uyên ương khác, họ không giải trí, thư giãn trong thời gian rảnh bằng việc đi xem phim, dạo mát,… mà lấy trò chơi mẹ - con làm thú vui riêng. Ngôi nhà của họ được thiết kế đặc biệt, đúng kiểu nhà bảo mẫu để có thể anh Roy có cảm giác như một đứa trẻ thực sự.

Quý tử học cấp 3 làm nũng chị như em bé

Mặc dù tên tuổi của anh chàng đến từ Hàn Quốc này không được nêu rõ nhưng anh khá nổi tiếng trên mạng Internet nhờ vẻ ngoài dễ thương và trẻ con của mình. Tuy đã học cấp 3, anh chàng vẫn vẫn thích nằm ngủ cạnh chị gái của mình.

 sửng sốt với những em bé bự mãi không chịu lớn

Ra ngoài đường, chàng quý tử này luôn bắt chị phải cõng bằng được để khỏi phải đi bộ.

Nhà vệ sinh cách giường vài bước chân, anh ta vẫn cần phải có chị cõng vào. Những hoạt động hàng ngày như rửa mặt, đánh răng, ăn uống,… cậu chàng vẫn đòi chị phải làm hộ cho.

Ra ngoài đường, chàng quý tử này luôn bắt chị phải cõng bằng được để khỏi phải đi bộ. Lí giải nguyên nhân em trai mình “quái tính” như vậy, người chị chia sẻ là do từ nhỏ cha mẹ thường xuyên phải đi công tác nên họ thường đảm đương trách nhiệm chăm sóc em trai, rồi dần dần cũng thành thói quen khó bỏ.

Anh chàng 30 tuổi vẫn đóng bỉm ngồi chơi trong cũi

Khi được 14 tuổi, anh Stanley bắt đầu bị ‘trẻ con hóa’. Những thói quen từ thời còn nhỏ, đặc biệt là thói ‘tè dầm’ vào ban đêm của anh bắt đầu xuất hiện trở lại. Kể từ đó đến nay, khi đã ở ngưỡng tuổi 30, anh thích đóng bỉm và có xu hướng muốn được đối xử như trẻ con như ngủ trong nôi, bú bình, được mẹ dỗ dành, chơi đồ chơi và ngồi ăn trên ghế dành riêng cho trẻ,… Khi nào không có mẹ bú bình hoặc bón cho ăn bằng thìa thì anh sẽ ngậm ti giả.

 sửng sốt với những em bé bự mãi không chịu lớn

Khi được 14 tuổi, anh Stanley bắt đầu bị ‘trẻ con hóa’. 

Những trường hợp trên được chẩn đoán là mắc hội chứng Nhi tính ở người trưởng thành (Paraphilic Infantilism). Những người này thường có hai dạng, gồm những người chỉ có biểu hiện như em bé thông thường, và số còn lại giống em bé nhưng ngược lại với giới tính thật. Thường là các em bé người lớn nam giới có xu hướng thích nhõng nhẽo, nũng nịu như bé gái.

Mặc dù bị nhiều người chỉ trích, phê phán là có những hành vi không hợp lứa tuổi, thiếu đứng đắn, thực chất họ chỉ là những người không may mắc phải hội chứng lạ, muốn được chơi đùa và hành động hồn nhiên như con trẻ mà thôi. Một số ‘bé bự’ người lớn may mắn có nhân viên chăm sóc thì có thể thể hiện sở thích thoải mái mà không bị dò xét. Riêng tại Mỹ, người ta ước tính có đến 500.000 trường hợp người lớn mắc phải hội chứng này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm