Nội dung

Một cặp vợ chồng ở Naples, Florida cho biết họ đã vô cùng bàng hoàng và cảm thấy thật ma quái khi Ê-li Howell, con trai 4 tuổi của họ có khả năng nói một câu đầy đủ chỉ khi mới 10 tháng tuổi và sau đó, cậu bé liên tiếp nói rằng mình đã nói chuyện với ông bà đã chết. Một chuyên gia tâm lý cũng đã xác nhận khả năng siêu nhiên của Ê-li.

Bà Howell cho biết dù mới là đứa trẻ nhưng Ê-li đã tiếp tục dự đoán chính xác thời điểm sảy thai của mẹ và bảo sau đó mẹ sẽ sinh đôi hai bé trai. “Tôi thấy việc này thật ma quái nhưng sự thật đã diễn ra đúng như vậy”, Howell thốt lên.

 Sức mạnh tâm linh kỳ lạ của bé 4 tuổi

Ê-li bên 2 em trai sinh đôi.

Kể lại vụ việc, mẹ của Ê-li cho biết khi bà đang mang thai, Ê-li bỗng đột nhiên đến nói với mẹ rằng “Mẹ ơi, em bé trong bụng mẹ chuẩn bị về trời rồi”. Lúc đó, bà Howell vô cùng sợ hãi bởi bà biết khi Ê-Ii nói, tức là sẽ có chuyện không hay xảy ra. Vậy nhưng đúng vài ngày sau đó, bà Howell bị sảy thai tự nhiên. Lúc này Ê-li lại tiếp tục đến an ủi mẹ và bảo “Mẹ đừng buồn, rồi mẹ sẽ lại sinh em bé. Là hai em trai”. Trong đầu bà Howell lúc đó chỉ đơn giản nghĩ rằng E-li muốn có anh em.

Nhiều tháng sau đó, khi sự việc qua đi và bỗng nhiên, bà Howell lại phát hiện ra mình đang mang thai. Và lần này, đúng là mang thai đôi. “Hai đứa trẻ đó là con trai”, Howell bàng hoàng nói.

Gia đình Howell đã tìm cách liên hệ với một chuyên gia tâm linh để xác định thực sự xem Ê-li có đúng là có giác quan thứ sáu hay là biểu hiện của bệnh tâm thần.

 Sức mạnh tâm linh kỳ lạ của bé 4 tuổi

Cậu bé 4 tuổi có khả năng ngoại cảm gây kinh ngạc.

Trong chuyến đến thăm gia đình Howell, chuyên gia tâm linh, bà Lescano đã tìm cách kết nối, nói chuyện với ông bà đã chết của cậu bé và cho biết, chính mẹ bà Howell, tức là bà của Ê-li đã nói cho cháu biết về việc sảy thai cũng như sự ra đời của cặp song sinh.

 Sức mạnh tâm linh kỳ lạ của bé 4 tuổi

Bà Lescano, một nhà ngoại cảm từng giúp cảnh sát nhiều năm trong những vụ giết người, mất tích.

Chuyên gia tâm linh, bà Lescano đã bắt đầu có khả năng siêu nhiên này từ năm 19 tuổi. Bà đã dành nhiều năm giúp cảnh sát giải quyết các vụ giết người và mất tích bằng khả năng ngoại cảm của mình. Lescano cho biết “Trường hợp của Ê-li không phải là một điều đáng sợ. Cậu bé có một kết nối mạnh mẽ với cuộc sống trong quá khứ. Bố mẹ của Ê-li nên biết để có cách nuôi dạy cậu bé đặc biệt này một cách phù hợp”. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm