Nội dung

Sau nhiều ngày chờ đợi, người dùng Spotify tại Việt Nam cuối cùng cũng đã được thưởng thức âm nhạc “chất” có bản quyền trên server nhà. Dù dùng PC, Mac hay mobile, bạn đều có thể đăng ký và tải ứng dụng Spotify về máy của mình trên trang chủ tiếng Việt của Spotify.

Spotify việt nam giá mềm nhạc đỉnh và ứng dụng chính hãng

Hiện tại, Spotify cung cấp hai tùy chọn cho người dùng: phiên bản miễn phí hoàn toàn… miễn phí (dĩ nhiên) và phiên bản premium cho phép dùng thử 30 ngày, sau đó là 59.000 đồng/tháng – một cái giá rất mềm so với mức giá 10 USD/tháng của phiên bản Mỹ để được tiếp cận với kho nhạc bản quyền, chất lượng cao khổng lồ của hãng.

Spotify việt nam giá mềm nhạc đỉnh và ứng dụng chính hãngDù bạn thích nhạc xưa hay nhạc nay, Spotify đều có thể đáp ứng.

Sự khác biệt giữa bản miễn phí và bản premium là phiên bản premium cho phép tải nhạc để nghe offline, nghe được mọi bài nhạc có trên ứng dụng, âm thanh chất lượng cao và không có quảng cáo.

Là ứng dụng âm nhạc danh tiếng, cập nhật nhanh và đầy đủ cùng với kho nhạc lớn đầy đủ cả những ca sĩ chuyên hát nhạc tiền chiến, hải ngoại cho đến các ngôi sao nổi tiếng trong nước hiện tại, sự xuất hiện của Spotify tại Việt Nam tỏ ra rất được người dùng chào đón.

Spotify việt nam giá mềm nhạc đỉnh và ứng dụng chính hãngPhản ứng của người dùng trước sự ra mắt của Spotify Việt Nam.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể thấy một số người dùng cũng phàn nàn rằng họ không thể đăng ký Spotify Premium.

Trong khi đó, với sự xuất hiện của phiên bản chính thức, những người dùng sử dụng Spotify "lậu" qua file APK của các kho ứng dụng ngoài cũng đã có thể xóa sổ những phiên bản lậu này và sử dụng bản chính thức.

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới Spotify sẽ mở cửa tại Việt Nam vào ngày 13/3 tới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm