Nội dung

Máy có màn hình TFT LCD 3,5 inch, hiển thị được 64.000 màu ở độ phân giải 240x320. Với màn hình rộng cùng chương trình Internet Explorer, việc truy cập web trở nên nhanh chóng và dễ chịu hơn. Điểm đáng tiếc là không có camera.

Sp230 - pda của anextek

SP được trang bị nhiều tiện ích và chức năng trong đó có e-mail, tin nhắn tức thời, SMS, MMS, các chương trình quản lý thông tin cá nhân, Pocket Word, Pocket Excel, MSN Messenger, Notepad. Việc đồng bộ hoá dữ liệu với máy tính để bàn và xách tay thực hiện dễ dàng nhờ phần mềm ActiveSync. Được trang bị Windows Media Player 9, nó có thể chiếu phim và chơi nhạc, giúp người sử dụng có những giây phút giải trí thoải mái.

Sp230 - pda của anextek

Màn hình của SP203 thuộc loại màn cảm ứng, cho phép nhập liệu bằng bút stylus vào bàn phím ảo trên màn hình. Tuy không có bàn phím thực, nhưng trong trường hợp cần thiết bạn vẫn có thể nhanh chóng gọi điện thoại nhờ các phím số bên ngoài nắp gập. Bộ nhớ RAM và ROM đều có dung lượng 64 MB.Có thể sử dụng thẻ nhớ SD hoặc MMC để tăng cường dung lượng cho bộ nhớ. Ngoài khe cắm thẻ nhớ, máy còn có jack cắm tai nghe và ngõ vào dành cho microphone.

SP203 hoạt động trên mạng GSM 3 dải tần 800/1800/1900 MHz. Máy còn được hỗ trợ chuẩn GPRS Class B/Class10 để truyền dữ liệu. Đối với việc trao đổi dữ liệu trong phạm vi gần, SP203 có cổng hồng ngoại, USB. Đáng tiếc là không có cổng Bluetooth. Máy sử dụng pin Lithium Ion 1480 mAh cho thời gian thoại 5 giờ và thời gian chờ 150 giờ.

Việt Linh (theo Windowsfordevices)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Motorola MPx - mở dọc xoay ngang

Motorola đang chuẩn bị giới thiệu tại Việt Nam một trong những ĐTDĐ đầu tiên sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 2003 Second Edition - Motorola MPx (tên khác là MPx300).

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Chọn lựa Palm hay Pocket PC

Palm hay Pocket PC đều có thế mạnh riêng. Nếu bạn thích một thiết bị nhỏ nhắn, dễ sử dụng thì Palm là lựa chọn hợp lý. Nhưng nếu ưa chuộng chức năng multimedia đa dạng và giá cả không thành vấn đề, không có lý gì bạn lại bỏ qua một chiếc Pocket PC.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

PDA mới của T-Mobile

Công ty cung cấp dịch vụ viễn thông T-Mobile Đức vừa giới thiệu sản phẩm điện thoại PDA 3G mới nhất, gọi là MDA IV.

Xem thêm