Nội dung

Sản phẩm này còn hơn một chiếc PDA hay một chiếc điện thoại. Có thể nói đây là “đỉnh” của các sản phẩm như DS của Nintendo (bản gập) và máy chơi game cầm tay của Sony PSP (bản có đường tròn và màn hình lớn).

Pda mới của t-mobile Pda mới của t-mobile

Màn hình lớn VGA có độ phân giải 640x480 pixel và có bàn phím Qwerty để gõ. Màn hình có thể xoay và khi gấp lại thì giống như một máy tính bỏ túi, làm cho thiết bị này trông giống như một chiếc máy cầm tay của O2 (bản XDA II) hơn. Thực ra những người am thích công nghệ đặt tên sản phẩm này là XDA IV. Nó chạy hệ điều hành Windows Mobile Microsoft và có bộ xử lý Xscale 520 MHz.

Ngoài hệ thống GSM, MDA IV cũng thích hợp với hệ thống UMTS (3G) tốc độ cao. Máy có thể kết nối với hệ thống mạng Wi-Fi và Bluetooth. Ngoài ra còn có hai camera: một chụp ảnh và một quay phim hội thảo với hệ thống tốc độ cao.

Sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường thế giới vào tháng 3 hay tháng 4 năm nay, còn hiện tại mới chỉ có ở Đức. Giá cả cũng chưa được tiết lộ.

Thanh Vân (theo Techtree)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sony từ bỏ thị trường PDA

Hôm qua, hãng Sony tuyên bố sẽ ngừng sản xuất thiết bị hỗ trợ số cá nhân (PDA) cho thị trường Nhật muộn nhất là đến tháng 6 năm nay, đánh dấu việc rút hoàn toàn khỏi ngành công nghiệp máy tính cầm tay không mấy "có tương lai" này.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Thời của PDA

Thị trường sản phẩm này đang trở nên rất sôi động, đặc biệt là đầu năm 2005 khi các nhà sản xuất đua nhau tung ra các sản phẩm mới.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Chọn thẻ nhớ cho PDA

Thẻ nhớ sẽ giúp bạn tận dụng tốt hơn những tính năng của chiếc PDA, chẳng hạn cho phép lưu được những chương trình dung lượng lớn. Và thẻ nhớ cũng có nhiều chủng loại, thuộc nhiều mẫu mã khác nhau.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Đọc báo trên PDA

Bạn có thể đọc được mọi thông tin trên Internet ngay tại thiết bị cầm tay, chỉ đơn giản bằng cách download những gì bạn quan tâm trên net về chiếc PDA.

Xem thêm