Nội dung

Loại đồng hồ này giúp người dùng thiết lập thông tin cá nhân linh động hơn. Mặt đồng hồ có thể tùy biến theo phong cách cá nhân của khách hàng, trong khi đó bộ nhớ cho phép lưu hàng trăm địa chỉ cùng lịch hẹn, bản ghi nhớ, các ứng dụng hệ điều hành Palm và hơn thế nữa.

Đông hô pda

Đồng hồ PDA Fossil (trái) và đồng hồ PDA Abacus.

David Nagel, Chủ tịch điều hành Palm Source, cho biết: “PDA đeo tay của Fossil giới thiệu khả năng và tính mềm dẻo của nền tảng hệ điều hành Palm, đồng thời cung cấp cho người dùng một biện pháp tuyệt hay để giữ kết nối trong khi di chuyển.”

Frank Romero, Giám đốc kỹ thuật sản phẩm của Fossil, phát biểu: “Sản phẩm này làm thay đổi phong cách sử dụng các thiết bị hệ điều hành Palm thông thường, đồng thời cung cấp cho người sử dụng khả năng truy cập thông tin cá nhân chỉ bằng việc đeo một chiếc đồng hồ”.

Wrist PDA gồm có màn hình cảm ứng LCD xám 160x160 pixel và đèn nền, một cây bút (stylus) được tích hợp vào trong khóa đồng hồ, trong khi đó nút bấm Rocker ba hướng và nút bấm Back có thể điều khiển được bằng một tay.

Nó cũng có khả năng truyền dữ liệu đến các thiết bị Palm khác qua cổng hồng ngoại. Những tính năng khác gồm có USB HotSync hỗ trợ cho hệ điều hành Mac và Windows. Pin lithium-ion có thể dùng trong 3-4 ngày.

Wrist PDA có hai nhãn hiệu khác nhau, Fossil và Abacus. Đồng hồ PDA Fossil vỏ thép và dây đeo da màu đen có giá 249 USD, trong khi Abacus với dây đeo bằng cao su có bịt da giá 199 USD.

(Theo Tuổi Trẻ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

SP230 - PDA của Anextek

Kích thước 109x68.5x21,6 mm và nặng 158 gam, SP203 được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý 400 MHz Intel PXA255 và chạy trên hệ điều hành Windows Pocket PC Phone 2003.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Motorola MPx - mở dọc xoay ngang

Motorola đang chuẩn bị giới thiệu tại Việt Nam một trong những ĐTDĐ đầu tiên sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 2003 Second Edition - Motorola MPx (tên khác là MPx300).

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Chọn lựa Palm hay Pocket PC

Palm hay Pocket PC đều có thế mạnh riêng. Nếu bạn thích một thiết bị nhỏ nhắn, dễ sử dụng thì Palm là lựa chọn hợp lý. Nhưng nếu ưa chuộng chức năng multimedia đa dạng và giá cả không thành vấn đề, không có lý gì bạn lại bỏ qua một chiếc Pocket PC.

Xem thêm