Nội dung
So sánh trực tiếp camera iphone 5 và 5s

Chắc hẳn người dùng iPhone đã được biết tới những cải tiến của camera trên chiếc iPhone 5S như chế độ quay phim 120fps tạo ra hiệu ứng Slo-Mo, nâng cấp về các chế độ chụp ảnh. Tuy vậy, Apple vẫn giữ nguyên độ phân giải 8MP như trên iPhone 5. Vậy liệu với các cải tiến về mặt tính năng thì chất lượng ảnh trên iPhone 5S có thay đổi? Thành viên Blunty trên Youtube đã là một video so sánh thực tế khá chi tiết camera của hai chiếc máy này.


Thông qua đoạn phim so sánh, có thể thấy rõ chất lượng ảnh chụp lẫn video quay được trên hai chiếc máy là tương đương nhau trong đa số các điều kiện thử nghiệm. Chỉ trong một số trường hợp hình ảnh có độ tương phản cao thì iPhone 5S cho màu sắc đậm hơn một chút và cũng nét hơn một chút nhưng không đáng kể.

Từ đó có thể thấy Apple đang chú trọng tới những tính năng kèm theo để tạo điều kiện cho người dùng phát huy hết khả năng của camera chứ không phải bước vào một cuộc đua độ phân giải như các hãng khác mà quan trọng nhất là pin vẫn là số 1 vũ trụ với Apple!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm