Nội dung
Sau khi ra mắt Lenovo Vibe X tại IFA 2013, hãng di động Trung Quốc đã giới thiệu thêm một thành viên mới của gia đình Vibe đó là Vibe Z. Lenovo Vibe Z cũng được biết đến với cái tên khác là K910. Máy có vỏ bằng kinh loại cứng cáp và thiết kế cũng tương tự như Vibe X - chiếc máy mà hãng có ý định sẽ ra mắt ở những thị trường ngoài Trung Quốc.

Lenovo ra mắt vibe z có cấu hình mạnh mẽ

Vibe Z có màn hình kích thước 5.5”, độ phân giải Full HD 1080p. Máy được trang bị sức mạnh của bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2.2GHz, RAM dung lượng 2GB và chip đồ họa GPU Adreno 330.

Lenovo ra mắt vibe z có cấu hình mạnh mẽ
Với cấu hình mạnh mẽ như vậy, máy chạy mượt mà bản Android 4.2.2 mà không gặp trục trặc gì.​

Lenovo ra mắt vibe z có cấu hình mạnh mẽ

Ở mặt sau là camera 13MP được bố trí bên cạnh trái chùng với đèn flash kép. Mặt sau máy cho cảm giác tương tự như chiếc Z. Ở mặt trước máy được trang bị camera phụ độ phân giải 5MP – khá cao so với các máy trên thị trường. Thiết bị có độ dày 6.9mm và chưa rõ dung lượng pin là bao nhiêu.

Lenovo đã có kế hoạch nâng cấp dòng Vibe lên Android KitKat trong tương lai. Hiện tại vẫn chưa có giá cho thiết bị này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm